ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน !! Land Rover เปิดตัวรถปลั๊กอินไฮบริดปลายปีนี้!!

22 ก.ย. 2560 N/A views

คอนเฟิร์มแน่นอนแล้ว เมื่อราฟ สเปธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Jaguar LandRover (จากัวร์ แลนด์โรเวอร์) ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือเรื่องการเปิดตัว Range Rover รุ่นใหม่ !!

Range Rover Velar 2018

Range Rover Velar 2018

Range Rover

โดย Range Rover (แรงจ์โรเวอร์) ทั้งสองรุ่น ได้แก่แบบเอสยูวีและแบบสปอร์ตนั้น จะเป็นรถสองรุ่นแรกของทางค่ายที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบผสมปลั๊กอินไฮบริด โดยใช้เครื่องยนต์เทอร์โบ Ingenium บล๊อก 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กและแบตเตอรี่ลิเที่ยม-ไอออน ระบบขับเคลื่อนเป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ส่วนพละกำลังเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดกันว่าอาจจะให้พลังสูงถึง 400 แรงม้า ให้แรงบิดถึง 400 ฟุตปอนด์ และขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าเป็นระยะทาง 50 กิโลเมตร

Range Rover EV

Range Rover EV

เครื่องยนต์

จากข้อมูลเครื่องยนต์ แสดงให้เห็นว่า ทางวิศวกรของ Land Rover นั่นมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดแบบโมดูลาร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง และนั่นหมายถึงว่า ระบบเครื่องผสมนี้จะต้องถูกทยอยนำมาใช้กับรถของทางค่ายต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

Range Rover ทั้งสองรุ่นมีกำหนดการเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ และอาจจะได้เห็นโฉมเต็มๆกันในงานลอสแองเจลิส มอเตอร์โชว์ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนมีการส่งมอบอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีน้า

Land Rover Velar

Land Rover Velar

By เมล์เครื่อง