ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยตัวแล้ว ! ผู้ที่บันทึกภาพเจ้าความเร็ว Bugatti Chiron

21 ก.ย. 2560 N/A views

สุดท้ายเราก็ได้รู้แล้วว่าค่ายรถยนต์บูกัตติใช้อะไร หรือรถยนต์รุ่นไหนวิ่งนำหน้าเพื่อบันทึกภาพความเร็วของ Bugatti Chiron ที่ได้แสดงสมรรถนะไปเมื่ออาทิตย์ก่อน

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว 0-400-0 กม./ชม. ใน 42 วิ.ได้ถูกทางค่ายรถยนต์จากฝรั่งเศสปล่อยคลิปวีดิโอเพื่อแสดงไว้เป็นหลักฐานในการแสดงความสามารถ เพื่อไม่ให้เป็นแค่ตัวเลขที่อยู่บนหน้ากระดาษ และหลายคนอาจสงสัย หรืออยากจะรู้ว่าวีดิโอที่เราเห็นถูกบันทึกด้วยสิ่งใด จะมีอะไรที่เร็วกว่าเจ้าของสถิติโลก

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _1

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _3

เมื่อได้ดูในคลิปวีดิโอแล้วจะเห็น Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) อีกคันที่มีสีขาว ดำซึ่งทำหน้าที่บันทึกภาพ อยู่ด้านหน้าเจ้าของสถิติโลกที่ขับขี่โดย Juan Pablo Montoya ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความเร็วสูงสุดของไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ต้องมากกว่า 400 กม./ชม.

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _2

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _5

บูกัตติได้ใช้ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) คันที่สองจับภาพในมุมมองที่ไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นการขับตีคู่กัน หรือขับนำหน้าคันที่ขับขี่โดย Montoya โดยใช้สนาม Ehra-Lessien ของโฟล์กสวาเกนในการทดสอบ

Bugatti Chiron เจ้าสถิติโลกด้วยความเร็ว _4

คลายความสงสัยกันไปแล้วนะครับ แต่ก็อีกนั่นแหละ ภาพในวีดิโอที่เราเห็นนั้นคงไม่ได้ถ่ายทำเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น ซึ่งอ้างอิงได้จากคำพูดของ Montoya ว่า “2 วันมานี้มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมากเลยทีเดียว”

Bugatti Chiron 0-400-0 ใน 42 วินาที

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ