ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถคู่ใจ หนุ่มอาร์ตี้ กับเจ้า Honda Accord

31 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับวันนี้ของเอาใจสาวๆ กับหนุ่มมาดกวน อาร์ตี้ ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์คู่ใจ Honda Accord จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda ที่มาพร้อมกับความเท่และรูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย อีกทั้งการขับเคลื่อนบนท้องถนนได้อย่างคล่องตัว สมแล้วที่ได้เป็นรถคู้ใจของ  อาร์ตี้

Honda Accord

Honda Accord

รูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Honda Accord นั้นจะมาพร้อมกับความเหนือระดับที่สะท้อนความหรูหรา สง่างาม และความสะดวกสบายด้วยตัวถังที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งการออกแบบภายนอกที่มีความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่น ซึ่งสามารถเติมเต็มเสน่ห์ให้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณ

Honda Accord

Honda Accord

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda Accord นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับทุกความสะดวกสบายด้วยความสมบูรณ์แบบจากเทคโนโลยีชั้นเยี่ยม และ สิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เพื่อช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

Honda Accord

Honda Accord

สำหรับรถคู่ใจ Honda Accord ของ อาร์ตี้ นั้น ไดมีการแปลงโฉมให้ดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ อาร์ตี้ อย่างในส่วนของ ท่อที่ได้มีการเปลี่ยนไปถึง 4-5 รอบกว่าจะเป็นถูกใจ อีกทั้งในส่วนของล้อแม็กซ์ และการอัปเกรดในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์บ้างเพียงเล็กน้อย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ