ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดภาพ BMW i3 แบบหมดเปลือก!

26 ก.ค. 2556 N/A views

หลุดภาพว่อนอินเทอร์เน็ตแบบหมดเปลือกครบทุกมุม ทั้งภายในและภายนอก! กับรถยนตร์พลังงานไฟฟ้า 2014 BMW i3 ทั้งที่กำหนดการเปิดตัวนั้นจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว

BMW i3 ด้านหน้า

จากภาพที่หลุดออกมาแบบหมดเปลือก เผยให้เห็นว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้นมีความคล้ายกับภาพตัวต้นแบบก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก โดยมีการเปรียบเปลี่ยนดีไซน์กันชนด้านหน้า กรอบไฟหน้าและไฟตัดหมอกใหม่ ส่วนประตูถูกเปลี่ยนจากรุ่นต้นแบบที่เป็นแบบโปร่งใสให้เป็นประตูแบบธรรมดา แต่มีลักษณะการเปิดประตูที่คล้ายกับตู้กับข้าว เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารตอนหลังในการเข้าออกได้ง่ายขึ้น

BMW i3 ด้านข้าง

ส่วนภายในห้องโดยสารเรียกว่าถอดแบบมาจากรุ่นต้นแบบเกือบ 100% พวงมาลัยเป็นแบบสองก้าน โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ดูล้ำยุค ตกแต่งด้วยเมทัลลิกทั่วทั้งห้องโดยสาร พร้อมสวิทช์ iDrive ควบคุมการทำงานของตัวรถและหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่กลางคอนโซล

BMW i3 ภายใน

สำหรับรุ่นเริ่มต้นจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 22 กิโลวัตต์ชั่วโมง มีพละกำลัง 170 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลา 7.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม. สามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางราว 130 – 160 จากการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง ขณะที่รุ่นขยายระยะทางขับเคลื่อนจะติดตั้งเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ 2 สูบ ความจุ 650 ซีซี ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อป้อนเข้าสู่แบตเตอรี่ สามารถวิ่งได้เพิ่มขึ้นเป็น 300 กม. จนกว่าจะชาร์จไฟหรือเติมน้ำมันเพิ่มเติม

BMW i3 ด้านหน้า

สำหรับราคาจำหน่าย 2014 BMW i3 ประกาศออกมาแล้วเมื่อวานนี้ เริ่มต้นที่ 34,950 ยูโรในเยอรมนี 25,680 ปอนด์ในอังกฤษและ 41,350 เหรียญสหรัฐฯ ในตลาดอเมริกา ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดจะถูกเปิดเผยในวันที่ 29 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้

แฟนๆ BMW ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) บ้าง ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ BMW