ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถจาก GM ? Wuling Hong Guang S3 ราคาเพียง 3 แสน

11 พ.ย. 2560 N/A views

ถ้าหากคุณอาศัยอยู่ในประเทศจีน และต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคัน แค่เพียงถือเงิน 56,800 หยวน หรือราว ๆ 266,960 บาท ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน คุณจะครอบครองรถ SUV รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Wuling Hong Guang S3 ของบริษัท General Motors นอกจากนี้หากเพิ่มเงินอีกนิดคุณก็จะได้ตัวท็อปที่มีราคา 81,800 หยวน หรือราว ๆ 384,460

Wuling Hong Guang S3_1

อย่างไรก็ตาม Wuling Hong Guang S3 เป็นรถยนต์ที่ออกมาทำตลาดในประเทศจีนเท่านั้น และรถเอสยูวีคันนี้ผลิตโดยบริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ที่ได้ร่วมลงทุนในประเทศจีนซึ่งประกอบไปด้วยบริษัท SAIC, GM และWuling ดังนั้นไม่ควรคาดหวังว่าเขาจะผลิตออกมาเพื่อทำตลาดนอกประเทศหรือไม่ เพราะด้วยประชากรของประเทศจีนที่มีมากถึง 1.379 พันล้านคน คงจะทำให้ทางบริษัทผลิตกันเกือบจะไม่ทัน

Wuling Hong Guang S3_3

Wuling Hong Guang S3_7

การออกแบบ Wuling Hong Guang S3

การออกแบบภายนอกของ Wuling Hong Guang S3 มีกลิ่นอายของรถยนต์จาก Chevrolet พร้อมกันนั้นยังได้ติดตั้งไฟที่เปิดใช้งานในเวลากลางวัน (Daytime Running Light – DRL) แบบ LED ไฟตัดหมอก และราวหลังคา

Wuling Hong Guang S3_8

การออกแบบภายในดูสะอาดตาด้วยการใช้หนังแบบทูโทนตกแต่ง และมีหน้าจอสัมผัสแบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่ และนาฬิกาควอทซ์ ซึ่งผู้ผลิตได้กล่าวถึงสิ่งเหล่านี้เพิ่มเติมว่า “ความรู้สึกที่หรูหรา” นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งแบบ 2+2+3 ทั้ง 3 แถวยังมีช่องปรับอากาศ และพอร์ต USB

Wuling Hong Guang S3_2

Wuling Hong Guang S3_9

นอกเหนือไปจากนั้นการออกแบบได้ใช้แพลตฟอร์มของรถเอ็มพีวีอย่าง Hong Guang โดยเอสยูวีคันนี้ยังมีระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระ และระบบช่วยขับทางไกล

Wuling Hong Guang S3_4

เครื่องยนต์ Wuling Hong Guang S3

พลังขับเคลื่อนนั้นมีสองเครื่องยนต์ให้เลือกระหว่างเครื่องยนต์ N/A และเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร

Wuling Hong Guang S3_6

ไม่น่าเชื่อว่ารถเอสยูวีคันนี้จะมีราคาเพียง 2 แสนปลาย ๆ เมื่อมองดู และเทียบกับรถยนต์ในบ้านเรานั้นมันมีราคาที่ถูกมาก และหากนำมาทำตลาดเราคงได้เห็นมันอยู่ทุกแยกไฟแดง

ราคา Wuling Hong Guang S3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ