ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถดารา!! นุ่น วรนุช & Chevrolet Camaro

24 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ดาราสาวชื่อดัง ได้โพสต์รูปอวดโฉมรถยนต์คันใหม่ Chevrolet Camaro 2012 ป้ายแดง ของคุณสามีต็อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผ่านแอพพลิเคชั่นยอดฮิต อินสตาแกรม (Instagram) โดยรถรุ่นนี้เป็นรถที่ใช้ในภาพยนตร์ ทรานฟอร์เมอร์ (Transformer) ซึ่งเจ้า Chevrolet Camaro มีราคาเบาๆ ที่เปิดที่อเมริกาอยู่ที่ 47,000 เหรียญ หรือประมาณ 2.2 ล้าน แต่เมื่อนำเข้ามาในไทยโดนภาษีเข้าไปคันนี้น่าจะอยู่ที่ 5 ล้านกว่าบาทครับ

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

สำหรับเจ้า เชฟโรเลต คามาโร 2012 ที่นักแสดงสาวเป็นเจ้าของนั้น มาในโฉมสีเหลือง ซึ่งราคาเบาๆ แค่นี้คงไม่สะเทือนเศรษฐีอย่างคุณนุ่น แน่นอนครับ

Chevrolet Camaro 2012

Chevrolet Camaro 2012

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ด้านข้าง Chevrolet Camaro 2012

ด้านข้าง Chevrolet Camaro 2012

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ