ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบล้ำอนาคต Mercedes-benz Vision Tokyo !!

29 ต.ค. 2558 N/A views

Mercedes-benz เปิดตัวรถต้นแบบล้ำอนาคตอย่าง Mercedes-benz Vision Tokyo ที่เบนซ์งัดมาชนกับเจ้าถิ่นในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ที่มีคอนเซ็ปต์คาร์ต่างๆ มามากมาย !!

Mercedes-benz Vision Tokyo

Mercedes-benz Vision Tokyo

Mercedes-benz Vision Tokyo เมอเซเดส-เบนซ์ วิชั่น โตเกียว เป็นคอนเซ็ปคาร์ล้ำอนาคตด้วยระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ พร้อมขุมพลังไฮโดรเจน ที่ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่พลังงานสูงรองรับการชาร์จแบบไร้สาย สามารถวิ่งได้ระยะทางกว่า 980 กม. โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 190 กม. และจากไฟฟ้าที่ได้มากับพลังงานไฮโดรเจน 790 กม.

นอกจากนี้ยะงมีการออกแบบตัวถังที่ล้ำสมัยด้วยรูปทรงเรียบยาว เด่นด้วยแสงสีฟ้าบริเวณกระจังหน้า ล้อ และขอบประตูด้านล่าง มีกล้องตรวจจับที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อใช้ในการขับขี่อัตโนมัติ ด้านหน้าออกแบบให้มีขนาดกว้างและโค้งไปข้างหน้า ส่วนแสงสีฟ้านั้นจะสามารถปรับตามฟังก์ชั่นของรถ และมีลูกเล่นที่ปรับตามเสียงเพลงในรถอีกด้วย

Mercedes-benz Vision Tokyo

การออกแบบ

ตัวถังมีขนาด ความยาว 4,803 มม. กว้าง 2,100 มม. และสูง 1,600 มม. มีประตูใหญ่ด้านซ้ายอย่างเดียวเป็นยกขึ้น บรรจุผู้โดยสารได้ห้าที่นั่ง และรูปแบบการจัดที่นั่งยังเป็นโซฟาวงรีอีกด้วย นอกจากนี้ระบบความบันเทิงยังมีจอ LCD และเครื่องยิงโฮโลแกรมสามมิติที่สามารถแสดงแผนที่ และแอพลิเคชันต่างๆ ได้ด้วย

Mercedes-benz Vision Tokyo

ทางเมอเซเดส-เบนซ์ออกมาบอกว่านี่เป็นเพียงแค่แนวคิด ที่จะต่อยอดในอนาคตเท่านั้น งานนี้คงต้องรออนาคตที่ยาวไกลเลยทีเดียว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ