ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Audi R10 Concept

26 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ในวันนี้ขอเอาใจแฟนๆ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบคันใหม่ล่าสุดอย่าง Audi R10 Concept ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ และความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว

Audi R10 Concept

Audi R10 Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Audi R10 Concept นั้น ได้มีหลักแนวคิดที่ว่า “ก้าวล้ำทะลุเทคโนโลยี” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถ LMP, รถ F1 และเครื่องบิน jet fighter ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งมาพร้อมกับ ปีกหน้าในท่อระบายความร้อน และปีกหลังในแผงด้านข้าง

Audi R10 Concept

Audi R10 Concept

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi R10 Concept ยังมาพร้อมกับ ตัวถังทรงลูกศรที่มีเอกลัษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi R10 Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยที่เดียว ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Audi R10 Concept

Audi R10 Concept

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Audi R10 Concept นั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวแววออกมาว่าเจ้า Audi R10 Concept จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ 8 สูบ และมีความแรงแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ท่านใดที่อยากจะยลโฉมคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi