ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Ford S-Max Concept 2013

1 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วสำหรับค่ายรถยนต์ Ford ที่พร้อมเปิดตัวกลุ่มรถอเนกประสงค์ สไตล์  Multi-Purpose Vehicle โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Ford S-Max Concept และมีแพลนเผยโฉมครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show 2013 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในต้นเดือนกันยายน

Ford S-Max Concept - Side

Ford S-Max Concept – Side

Ford S-Max Concept รถต้นแบบอเนกประสงค์ในรุ่นนี้ให้ความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบในสไตล์ยุคใหม่ ภายใต้การผสมผสานแนวความคิดที่ทันสมัย และเต็มไปด้วยความหรูหราที่สัมผัสได้

Ford S-Max Concept - Side

Ford S-Max Concept – Side

ในรถตั้นแบบรุ่นดังกล่าวนี้มีลักษณะคล้ายกับ Ford fusion และ Ford fiesta เดิมทีเน้นไปที่การให้ความโดดเด่นด้วยการออกแบบด้านหน้า งานนี้ ฟอร์ด มาพร้อมกับการปรับให้มีความโอ่อ่าและหรูหรามากขึ้น ตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงด้านหลังรถ

Ford S-Max Concept

Ford S-Max Concept – Interior

Ford S-Max Concept มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดกับ Ecoboost ที่มีขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า แถมพร้อมเปิดตัว Ford S-Max Concept สไตล์  Multi-Purpose Vehicle ในงาน Frankfurt Motor Show อย่างแน่นอน

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เปิดตัวรุ่นใหม่ Ford Everest | Ford Focus เวอร์ชั่นใหม่ สุดประหยัด!