ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ !! Nissan Terra Fuel Cell

13 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Nissan เตรียมเปิดตัวรถต้นแบบ ในงาน ปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 ซึ่งเป็นรถต้นแบบขุมพลังไฟฟ้าฟิวเซลล์หรือ Fuel Cell Electric Vehicle (FCEV) ปราศจากมลพิษซึ่งการันตีถึงความประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 Nissan TerrA Fuel Cell Concept

Nissan TerrA Fuel Cell Concept

ซึ่งรถต้นแบบพลังไฟฟ้านี้มาในชื่อ Nissan Terra Fuel Cell ซึ่งเป็นรถต้นแบบพลังไฟฟ้าที่มีอัตราการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และยังมาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสอปอร์ต และดูเฉียบ และภายในที่ดีเพิ่มความกว้างขวางสะดวกสบาย

 ภายใน Nissan TerrA Fuel Cell Concept

ภายใน Nissan TerrA Fuel Cell Concept

มีความเป็นไปได้ว่ารถต้นแบบ TeRRA รุ่นนี้จะถูกพัฒนาต่อยอดเป็นรุ่นโปรดักชั่นของ xTerra รถเอสยูวีขนาดคอมแพกต์ที่ Nissan ทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2000 แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมอย่างใกล้ชิดในงานที่ปารีสซึ่งจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Nissan TerrA Fuel Cell Concept

Nissan TerrA Fuel Cell Concept

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Nissan ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ นิสสัน ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ