ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถพลังงานไฟฟ้าของ Infiniti จะวิ่งได้อย่างน้อย 500 กม. !!!

2 พ.ค. 2561 N/A views

แบรนด์หรูของค่ายนิสสันอย่าง Infiniti เพิ่งประกาศแผนการที่จะสร้างแพลตฟอร์มใหม่สำหรับรถพลังงานไฟฟ้า และทางผู้ผลิตได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลในเรื่องนี้เพิ่มเติมแล้ว

Infiniti Q Inspiration Concept_11

Infiniti Q Inspiration Concept

ตามการรายงานของ Automotive News เผยว่าแพลตฟอร์มใหม่จะถูกใช้กับรถยนต์ของ Infiniti ทุกรุ่น ยกเว้น Infiniti QX80 เอสยูวีรุ่นใหญ่ของค่าย โดยแพลตฟอร์มนี้จะเป็นเอกลักษณ์ตัวของ Infiniti (อินฟินิติ) และยังจะถูกแบ่งปันกับนิสสันอีกด้วย

Infiniti Q Inspiration Concept_07

Infiniti Q Inspiration Concept

อย่างที่บอกไปแล้วว่าแพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้า และระบบ e-POWER ส่วนรถที่ใช้ขุมพลังแบบหลังจะมีทั้งรุ่นที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ และเครื่องยนต์เบนซิน

Infiniti Q Inspiration Concept_01

Infiniti Q Inspiration Concept

Infiniti Q Inspiration Concept_12

Infiniti Q Inspiration Concept

Roland Krueger ประธานของอินฟินิติ ยังไม่พร้อมที่จะลงลึกไปในรายละเอียด แต่เขาบอกใบ้ว่ารถออกแบบบนแพลตฟอร์มใหม่อาจมีกำลังถึง 400 แรงม้า (298 กิโลวัตต์) นอกจากนี้เขายังบอกว่ารถพลังงานไฟฟ้าของบริษัทจะมีระยะการขับขี่อย่างน้อย 500 กม. (311 ไมล์)

Infiniti Q Inspiration Concept_05

Infiniti Q Inspiration Concept

Francois Bancon รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ออกมายืนยันอีกว่าจะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์มที่มาพร้อมกับการขับเคลื่อนแบบ AWD ที่สามารถติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าไว้ที่ด้านหลัง เพื่อขับเคลื่อนล้อหลัง เขากล่าวต่ออีกว่าบริษัทจะสามารถนำเสนอรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว

Infiniti Q Inspiration Concept_02

Infiniti Q Inspiration Concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ