ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถพลังงานไฟฟ้า Tata EMO-C Concept

9 ก.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาอีกแล้วสำหรับ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Tata Motors ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car อย่างเจ้า EMO-C ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้มีการเปิดตัวรถต้นแบบ EMO EV ไปได้ไม่นาน ซึ่งรถยนต์ทั้ง 2 คันนี้เป็น รถยนต์และรถตู้กึ่งรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า

Tata EMO EV ,Tata  EMO-C Concept

Tata EMO EV ,Tata EMO-C Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Tata EMO-C Concept นั้น เป็นรถยนต์ต้นแบบพลังงานไปฟ้า ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความกระทัดรัด และความคล่องตัวในการขับขี่ อีกทั้ง ตัวรถยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับการใช้งานในแต่ละประเภทได้อีกด้วย

Tata  EMO-C Concept

Tata EMO-C Concept

ส่วนพละกำลังในการขับเคลื่อนของเจ้า Tata EMO-C Concept นั้น สามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางสูงสุดสามระดับ คือ 80 กม. 160 กม. และ 240 กม. โดยทาง Tata มั่นใจว่าเจ้า EMO-C Concept จะสามารถผ่านมาตรฐานความปลอดภัยของภูมิภาคอเมริกาเหนือได้

Tata  EMO-C Concept

Tata EMO-C Concept

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ EMO-C Concept นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ เพราะ EMO-C Concept เป็นเพียงรถต้นแบบที่ยังไม่ได้ทำการผลิต แต่ถ้าได้มีการผลิต EMO-C Concept จริง คาดว่าราคา EMO-C Concept จะอยู่ราวๆ ประมาณ 15,750 – 23,750 เหรียญสหรัฐฯ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Tata