ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก จากค่าย Nissan

7 ก.ค. 2556 N/A views

แอบซุ่มเงียบ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีข่าวแววออกมาว่า ทางค่าย Nissan ได้แอบมีการพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับความคล่องตัวในการขับขี่บนท้องถนน และเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่งค่ะ

Land Glider concept

Land Glider concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของ รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก นั้น จะมีการดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบ Land Glider concept ดังภาพที่ปรากฎอยู่ด้านบน ซึ่ง รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก คันล่าสุดนี้อาจจะมีความคล่องตัวที่มากกว่า Concept Car อย่าง Land Glider concept ก็เป็นได้

Land Glider concept

Land Glider concept

โดยรถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กคันล่าสุดนั้น จะมาพร้อมกับมิติตัวถังที่มีขนาดกะทัดรัดและคมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก เสมือนกับรถมอเตอร์ไซค์เลยก็ว่าได้ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับแผงหลังคาที่สามารถป้องกันฝนและเก็บเสียงได้อีกด้วย

 Land Glider concept

Land Glider concept

สำหรับท่านใดที่สนใจรถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กคันนี้ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ เพราะมีข่าวแววออกมาว่า อาจได้เห็นโฉมเจ้ารถคันนี้ภายในปีหน้า ส่วนในเรื่องของราคาและพละกำลังเครื่องยนต์ของรถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กคันนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan