ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แอบดู รถยนต์ของนักฟุตบอลระดับโลก

12 มิ.ย. 2557 N/A views

Thaicarlover ขอต้อนรับเพื่อนๆเข้าสู่เทศกาลบอลโลก 2014 เทศกาลแห่งการอดหลับอดนอนของชาวไทย (ล้อเล่นนะครับ) แน่นอนว่าเทศกาลนี้จะเต็มไปด้วยนักเตะลูกหนังระดับโลกมากมาย ทีมงาน Thaicarlover จึงขอพาเพื่อนๆมาแอบดูกันหน่อยว่า รถยนต์ของนักฟุตบอลระดับโลก เค้าจะหรูหราหรือตรงกับสไตล์ของพวกเค้าขนาดไหน

เริ่มการแอบดู รถยนต์ของนักฟุตบอลระดับโลก กันเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เริ่มต้นด้วยคันแรก เป็นของ นักเตะเบอร์ 1 จอมลีลา อย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ศูนย์หน้าจากทีมชาติ โปรตุเกส ที่มาพร้อมกับ Lamborghini รุ่นพิเศษ ที่ตกเป็นข่าวดังเมื่อไม่นานมานี้

Lionel Messi

Lionel Messi

ต่อด้วยคันที่สอง นักเตะที่ได้รับขนานนามว่า เบอร์ 1 ของโลกอีกเช่นกัน นั่นก็คือ ลีโอเนล เมซซี่ ศูนย์หน้ารองเท้าทองคำ จากทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่มาพร้อมกับเจ้ารถ Maserati Granturismo ซุปเปอร์คาร์สุดหรู ที่มีความสะอาด หรูหราอย่างมีระดับ เช่นเดียวกับ เมซซี่ เลยทีเดียว

Balotelli

Balotelli

คันที่สาม เป็นของกองหน้าตัวแสบอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ จากเมืองมักกะโรนี ทีมชาติ อิตาลี มาพร้อมกับ ออดี้ อาร์ 8 สีดำด้าน สุดโหด ที่ต้องบอกตามตรงว่า คาแรคเตอร์แสบๆกวนๆ แต่แฝงด้วยอันตรายอย่างนี้ เหมาะกับบาโลเตลลี่อย่างที่สุด

Van persie

Van persie

คันที่สี่ถือว่า ไม่มีใครคาดถึงได้ครับ เมื่อศูนย์หน้าจอมทักษะ อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ได้มาพร้อมซุปเปอร์คาร์สุดหรูเหมือนกับนักเตะดาวดังในระดับเดียวกัน แต่เค้ากับมาพร้อมกับ รถเล็กๆน่ารักอย่าง นิสสัน ฟิกาโร ซึ่งก็เป็นรถที่แสดงออกถึงความชอบของจอมทัพฮอลแลนด์คนนี้ได้เป็นอย่างดี

Neymar

Neymar

คันสุดท้ายเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มน้อย Neymar ศูนย์หน้าดาวยิงจากทีมเจ้าภาพอย่าง บราซิล ที่มาพร้อมกับ รถซีดานสุดหรู อย่างโฟล์คสวาเก้น จากค่ายเยอรมันนี ซึ่งเป็นรถที่มี คาแร็คเตอร์มั่นคง มีมาตรฐานในการทำงานสูง และพร้อมจะพัฒนาไปข้างหน้าทุกเมื่อ เช่นเดียวกับเจ้าหนุ่มดาวยิงคนนี้

ได้เห็นกันไปแล้วสำหรับรถยนต์ของ 5 ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ซึ่งก็มีทั้งสุดหรู สุดฮา ยังไงก็ขอให้มีความสุขกันในช่วงเทศกาลบอลโลก 2014 นะครับ ด้วยความปรารถนาดีจาก ทีมงาน Thaicarlover

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ