ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ครอบครัว... Toyota Avanza ปี 04-09

20 ม.ค. 2555 N/A views

วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีรถยนต์มือสองอีกรุ่นนึงที่น่าสนใจมาให้ลองพิจารณาเป็นอีกตัวเลือก สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่คุ้มค่าไว้ใช้งาน ที่เมื่อเทียบราคากับสมรรถนะแล้ว ถือว่าคุ้มค่า และไม่แพงจนเกินไป โดยรถที่จะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Toyota Avanza 04-09 ครับ

เมื่อพูดถึงรถยนต์ 7 ที่นั่ง ที่มี 3 ตอน แล้วราคาไม่แพงมากนัก ชื่อ Toyota Avanza คงเป็นหนึ่งในรถที่หลายๆ คนต้องนึกถึง Avanza โดย Avanza นั้นถือเป็นรถที่ออกแบบมาเป็นรถครอบครัวจริงๆ สามารถปรับเบาะในรถได้หลายแบบ นั่งสบายพอสมควร ไม่ใช่รถซิ่ง ปรับรูปแบบการใช้งานของเบาะได้หลายอย่าง

Toyota Avanza-02

Toyota Avanza-02

นอกจากนี้จุดเด่นของตัวรถ คือความสามารถในการขนส่งขึ้นพื้นฐาน ตัวเครื่องยนต์จะเป็นเครื่อง 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร วิ่งในเมืองได้สบาย ระบบปรับอากาศ หรือแอร์ทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร

Toyota Avanza

Toyota Avanza

การเข้าออกของห้องโดยสารของตัวรถสามารถทำได้อย่างสะดวก มีความสูงจากใต้ท้องรถ 180 มม. ซึ่งมีความสูงขนาดนี้จะมีประโยชน์หลายด้านได้แก่ ขับผ่านน้ำท่วม ลูกระนาดได้ง่าย รัศมีวงเลี้ยวเพียง 4.7 เมตร การเข้าจอดสามารถทำได้สะดวก ความคล่องตัวสูง เป็นที่สุด ตำแหน่งของผู้ขับขี่สามารถมองเห็นพื้นที่บริเวณต่างๆ ได้มากกว่ารถยนต์ทั่วไป และรถยนต์ในระดับเดียวกัน ทำให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Toyota Avanza-03

Toyota Avanza-03

โดยรวมหากเพื่อนๆ กำลังมองหารถยนต์สำหรับครอบครัว Toyota Avanza ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย โดยราคา โตโยต้า อแวนซ่ามือสอง จะอยู่ที่ประมาณ 330,000 บาท ถึง 400,000 กว่าบาทครับ

ส่วนการหาซื้อรถยนต์มือสองนั้น
หากมีประสบการณ์และความรู้บ้าง ก็ไม่ยากครับ
แต่หากไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับรถยนต์มือสองสักเท่าใดนัก
แนะนำให้หาผู้ที่มีความรู้ ดูรถยนต์ ดูเครื่องยนต์ เป็นไปช่วยดู ก็จะดีครับ

พบกับรถมือสอง ข่าวรถยนต์ และคำแนะนำดีๆ จาก Thaicarlover.com ได้ใหม่ในตอนหน้า สวัสดีครับ