ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปัจจุบัน VS อดีต.. รถยนต์ครึ่งคัน Ford Mustang 1965 และ 2015

14 พ.ค. 2559 N/A views

หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ รถยนต์เท่ๆ อย่าง Ford Mustang และอยากเรียนรู้มันให้เข้าใจ ต้องบอกเลยว่า รถยนต์ประกบครึ่งคันคันนี้แหละ เจ๋งมากๆ เพราะมันเทียบกันได้ชัดเจนจริงๆ

Mustang Intellectual Property Power Exhibit display

รถยนต์ครึ่งคัน Ford Mustang 1965 และ 2015

นี่คือ รถยนต์ครึ่งคันจริงๆ ครับ ไม่ใช่การตัดต่อภาพแต่อย่างใด แบบจำลอง Ford Mustang 2 โฉมถูกนำมารวมกัน และจัดแสดงในงาน NIHF เพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาและการการพัฒนาของเทคโนโลยีต่างๆ นั่นเอง

Mustang Intellectual Property Power Exhibit display

ในเรื่องของรายละเอียดของ ฟอร์ด มัสแตง ทั้งคู่ มีสัดส่วนเท่ารถยนต์คันจริง จากกันชนหน้าจนถึงบริเวณหลังประตู ซึ่งผู้เข้าชมสามารถไปนั่งลองดูได้เพื่อเรียนรู้ ให้เห็นว่ามีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ เพิ่มมา ตั้งแต่อดีต มาถึง ปัจจุบัน

Mustang Intellectual Property Power Exhibit display

ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าไปศึกษาเจ้ารถยนต์ครึ่งคันนี้ จะมีประตูที่ใช้งานได้จริงทั้ง 2 ฝั่ง, เปิดปิดกระจก, ลองคาดเข็มขัดนิรภัยได้,ทดสอบระบบเครื่องเสียง, ทดสอบระบบปรับอากาศ, และฟังเสียงเครื่องยนต์ V8 ได้อีกด้วย ใครที่สนใจก็ต้องเดินทางไปชมที่ สหรัฐอเมริกาเลยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motortrend