ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ที่โดดเด่นที่สุดจากทีวี และภาพยนตร์ (ตอนจบ)

8 ก.ย. 2559 N/A views

ครั้งก่อนเราได้นำเสนอ 4 รถยนต์ที่โดดเด่นที่สุดจากทีวี และภาพยนตร์ ไปแล้ว วันนี้เรามาต่อกับอีก 4 รถยนต์ดังที่เหลือกันครับ

1. Nissan Skyline GT-R R34 ของPaul Walker

สำหรับภาคที่ 4 ของภาพยนตร์ Fast & Furious ได้รับความนิยมอย่างเกินความคาดหมาย และ Nissan Skyline GT-R R34 ของ Paul Walker ได้ใช้เครื่องทวินเทอร์โบ 2.6 ลิตร 6 สูบ Turbonetics ตั้งอยู่ตรงอินเตอร์คูลเลอร์ 550 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ลวดลายสีน้ำเงินมันเงาที่สวยงามทำให้มันเป็นหนึ่งในรถที่ดูเซ็กซี่ที่สุดใน Fast & Furious 4 โดยในเรื่องมีการใช้ Skyline 9 คัน ที่ถูกนำมาใช้ในการถ่ายทำให้ดูเหมือนว่ามี Skyline จริง ๆ แค่คันเดียว โดยรถคันอื่นๆ ที่นำมาถ่ายทำนั้นติดตั้งบนตัวถังของ VW และใช้บอดี้พลาสติก

Nissan Skyline GT-R R34

2. สัญลักษณ์ของทีม กับ Ghostbusters’s Ecto-1

รถยนต์ที่ภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters ใช้ในการไล่จับผีทั่วมหานครนิวยอร์คเดิมทีเป็น คาดิลแลค พยาบาล 1959 (Cadillac Ambulance/Hearse 1959) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดร. Ray Stantz ซื้อรถคันนี้มาในราคา $4,800 และซ่อมแซมมัน เพิ่มไซเรน ไฟ โลโก้ พร้อมกับลูกเรือ เครื่องมือในการปราบผีของพวกเขา และ ใช้ Ghostbusters Ecto-1 เป็นสัญลักษณ์ของทีม

ecto-1-ghostbusters

3. Ford Mustang Shelby GT500 (Eleanor) ของเคจ

ภาพยนตร์นำกลับมาสร้างใหม่ที่โด่งดังมากในปี 2000 ซึ่งนำมาจากหนังสั้น ปี 1974 โดยใช้ชื่อเดียวกันว่า Gone in 60 Seconds ได้ นิโคลัส เคจ มารับบทบาทเป็นนักโจรกรรมรถยนต์ และได้รับมอบหมายให้ขโมยรถยนต์ 50 คัน ภายในคืนเดียว ! ผลตอบแทนของเขาในครั้งนี้คือ Ford Mustang Shelby GT500 Fastback 1967 มีชื่อเล่นว่า อีลีนอร์ (Eleanor)

ฉากไล่ล่าของเรื่องนี้จบลงด้วยการที่ นิโคลัส เคจ ใช้ Mustang Shelby กระโดดสะพานที่มีการจราจรที่ติดขัด มีรถยนต์ 11 คันที่ใช้ในเรื่องนี้ และ มี 2 คันที่ถูกทำลาย เนื่องจากเสียหายในการถ่ายทำของฉากกระโดดสะพาน สุดท้ายรถยนต์รุ่นนี้ทั้งปีที่ผลิต และสีเหมือนในภาพยนตร์เป็นที่นิยมมากขึ้นตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกฉายออกไป

Ford Mustang Shelby GT500 (Eleanor)

4. The Black Beauty ของ Green Horn

Imperial Crown 1966 ในฉายาว่า The Black Beauty ซีดานสุดไฮของตัวเอก Green Hornet  มี The Black Beauty หนึ่งคันที่ยังคงเหลืออยู่ในคอลเลกชันส่วนตัวของนักสะสมที่รัฐเซาท์แคโรไลนา

รถยนต์คันนี้สามารถยิงระเบิดไฟจากท่อที่ซ่อนอยู่ด้านหลังแผงไฟหน้ารถ มีการปิดเมื่อไม่ได้ใช้งานโดยการเลื่อนเข้าไปตรงกลางของกระจังหน้า มีอุปกรณ์ตรวจตราขนาดเล็ก แต่ภาพยนตร์ที่นำกลับมาสร้างใหม่ไม่ประสบผลสำเร็จอย่างที่ควร แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นที่จดจำในภาพยนตร์ Green Hornet คือ The Black Beauty อย่างไม่ต้องสงสัย

Green_Hornet_Black_Beauty

อ่านต่อ >>> รถยนต์ที่โดดเด่นที่สุดจากทีวี และภาพยนตร์ (ตอน 1)