ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ไฟฟ้ากันน้ำขนาดจิ๋ว FOMM Concept One

26 ก.พ. 2557 N/A views

เอาใจคนไทยโดยเฉพาะ สำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของญี่ปุ่นอย่าง FOMM (เอฟโอเอ็มเอ็ม) ที่ได้มาพร้อมกับรถต้นแบบนวัตกรรมสุดล้ำ FOMM Concept One (เอฟโอเอ็มเอ็ม คอนเซ็ปต์ วัน) รถยนต์ไฟฟ้ากันน้ำขนาดจิ๋ว

FOMM Concept One

FOMM Concept One

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า FOMM Concept One จะมาพร้อมกับรูปทรงที่มีขนาดกระทัดรัด ด้วยขนาดตัวถังยาว 2,495 มิลลิเมตร กว้าง 1,295 มิลลิเมตร และสูง 1,550 มิลลิเมตร ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 460 กิโลกรัม

FOMM Concept One

FOMM Concept One

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า FOMM Concept One ยังได้มาพร้อมกับความล้ำสมัยแบบจัดเต็ม อีกทั้งไฟหน้าดวงเล็กแต่ยกสูงและให้ความสว่างได้เป็นอย่างดี ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น สามารถรับรองได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

FOMM Concept One

FOMM Concept One

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า FOMM Concept One จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งภายในล้อหน้า ให้พลังงานด้วยแบตเตอรี่ Li-ion 2 ชุด ที่สามารถถอดออกเพื่อเปลี่ยนได้ เพื่อนๆ สามารถยลโฉมตัวจริงของเจ้า FOMM Concept One ได้ในงาน Bangkok International Motor Show ปี 2014 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2014

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ