ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพรถต้นแบบสไตล์สปอร์ต Volvo Concept Estate

24 ก.พ. 2557 N/A views

เผยภาพทีเซอร์เพียงเล็กน้อย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volvo (วอลโว่) ที่ได้มีการเผยภาพทีเซอร์รถต้นแบบสไตล์สปอร์ต Volvo Concept Estate ก่อนมีการเปิดตัวจริงที่ งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการขยายไลน์เพิ่มจาก Concept Coupe และ Concept XC Coupe อีกด้วย

Volvo Concept Estate

Volvo Concept Estate

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Volvo Concept Estate จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่มีการผสมผสานกับความดุดันได้อย่างลงตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทอดความสปอร์ตมาจาก P1800 ES ที่มีการผลิตในช่วงปี 1972 และ 1973

Volvo Concept Estate

Volvo Concept Estate

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Volvo Concept Estate ยังได้มาพร้อมกับบั้นท้ายที่มีขนาดและมีความเฉียบคม อีกทั้งในส่วนของด้านหน้าที่มีความดุดันและใช้กรอบไฟรูปทรงตัว T ที่ให้อารมณ์ของความสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Volvo

Volvo

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Volvo Concept Estate ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่ได้มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและสไตล์ย้อนยุคเข้าด้วยกัน สำหรับสมรรถนะนั้นคาดว่าจะใช้ระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งบริเวณเพลาล้อหน้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo