ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ SUV !! Ferrari FF Cross Edition

31 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari  (เฟอร์รารี่) ที่ได้มาพร้อมกับรถ SUV สุดพิเศษ Ferrari FF Cross Edition ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความสปอร์และความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Ferrari FF Cross Edition

Ferrari FF Cross Edition

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Ferrari FF Cross Edition นั้นจะมีการเพิ่มความดุดันให้กับภายนอกด้วยการตัดสีดำเข้ม และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสเกิร์ตทางด้านข้าง,กันชนในรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยล้อแม็กซ์สุดเท่

Ferrari FF Cross Edition

Ferrari FF Cross Edition

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Ferrari FF Cross Edition สุดเท่ คันนี้ยังมีการเพิ่มเติมการอัพเกรดช่วงล่างแบบเดียวกับรถของทาง VW และ Audi และส่วนภายในห้องโดยสารได้มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Ferrari FF Cross Edition

Ferrari FF Cross Edition

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Ferrari FF Cross Edition สุดเท่คันนี้ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของเทคโนโลยีอื่นๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ferrari FF Cross Edition ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถ SUV รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari