ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถลาดตระเวน Lamborghini Aventador

27 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สุดเท่อย่าง Lamborghini Aventador  (แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์)  ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการถูกส่งตรงจากโรงงาน Lamborghini มาเพื่อทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยภายในสนามบินโบโลญญา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีเต็มการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ตรากระทิง

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 700 แรงม้า ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามบินที่ได้รับมอบหมายให้ขับ Aventador จะต้องได้รับการอบรมพิเศษเพื่อ “ทำความคุ้นชิน” กับเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้ก่อน

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมเจ้า Lamborghini Aventador สุดเท่คันนี้ ไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะมีข่าวแววออกมาว่าอาจนำซูเปอร์โฉมพิเศษคันนี้ออกโชว์ตัวให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini