ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถสัญชาติจีน 2 เจ้าเตรียมบุกตลาดแคนาดาในปี 2020

22 มิ.ย. 2560 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนรายใหญ่ 2 เจ้า กำลังวางแผนที่จะจัดจำหน่ายรถยนต์ในแคนาดา นอกจากนี้พวกเขายังหาทางขยายตลาดไปในประเทศต่าง ๆ อีกด้วยเช่นกัน

Chinese-Automakers-To-Launch-In-Canada-5

SUV ค่าย GAC Group

ผู้ผลิตรถยนต์รายแรกได้แก่ GAC Group (Guangzhou Automobile Group Co., Ltd.) ซึ่งเป็นผู้ผลิต GAC Trumpchi GS4 หนึ่งใน 10 รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในจีน และมันจะถูกนำมาวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 และจะไปเปิดตัวที่แคนาดาในปี 2020

Chinese-Automakers-To-Launch-In-Canada-4

SUV ค่าย GAC Group

มีการรายงานว่าผู้บริหารของ SAIC Motor บริษัทผลิตรถยนต์จากจีนอีกหนึ่งราย กำลังอยู่ในประเทศแคนาดาเพื่อทำการประเมินตลาด และกำลังวางแผนปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มศักยภาพสำหรับการแข่งขันกับค่ายรถยนต์จากยุโรป และเกาหลี หลังจากก่อนหน้านี้เราเคยเสนอข่าว “รถสัญชาติจีนหวังส่วนแบ่งตลาดในอเมริกา”

Chinese-Automakers-To-Launch-In-Canada-1

SUV ค่าย SAIC Motor

ในการให้สัมภาษณ์ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Group ได้เผยว่า บริษัทรู้ยินดีกับการเติบโตของยอดขายในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาโดยเพิ่มขึ้นถึง 85% และในปี 2016 รถยนต์ GAC Trumpchi GS4 สามารถจำหน่ายในตลาดแดนมังกรได้ถึงมากกว่า 300,00 คัน

สุดท้ายเขายังเชื่อว่าความสำเร็จดังกล่าวจะเกิดขึ้นในตลาดอเมริกาเหนือเช่นกัน

SUV ค่าย GAC Group

SUV ค่าย GAC Group

รถจีนตีตลาดแคนาดา

SUV ค่าย SAIC Motor

ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ของ GAC Group ในตลาดประเทศจีนถือว่าสอบผ่านฉลุย แต่จะพิสูจน์การประสบความสำเร็จในตลาดแคนาดาไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเป็นที่รับรู้กันว่าสินค้าจากประเทศจีนมีราคาถูก ซึ่งสอดคล้องกับคุณภาพ ในขณะที่อาจจจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ของผู้ครองตลาดได้เปิดตัวออกมา จึงทำให้การเข้ามาตีตลาดของรถยนต์จากประเทศจีนไม่ใช่เรื่องกล้วย ๆ เลย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ