ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เรื่องน่ารู้ก่อนซื้อรถ !! สีไหนยอดนิยมแห่งปี

4 ม.ค. 2558 N/A views

ปีใหม่แล้ว หลายๆ คนที่ได้โบนัส อาจกำลังมองหารถใหม่สักคัน ซึ่งการตัดสินใจซื้อรถยนต์ก็มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาด ราคา รวมถึงสีของรถยนต์ วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ก็มีผลสำรวจของสีรถยอดนิยมประจำปี 2014 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Global Color Trends 2014 Tall

สีรถยอดนิยมประจำปี 2014

พีพีจี อินดัสทรี (PPG Industry) บริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ของโลก เผยผลสำรวจที่น่าสนใจเกี่ยวกับวงการยานยนต์ เรื่องของสีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของปี 2014 อ้างอิงจากตัวเลขยอดผลิตรถยนต์ของปี 2014 ปรากฎว่าสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของปี 2014 คือ สีขาว โดยมีมากถึง  28 เปอร์เซ็นต์จากสีทั้งหมด

ส่วนอันดับที่สองตกเป็นของ สีดำ ที่ 18 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 3 เป็นของสีเงิน และสีเทาที่ 13 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของสีธรรมชาติอย่างสีทอง สีน้ำตาล และปิดท้ายอันดับที่ 5 ด้วยสีแดง

นอกจากนั้นแล้ว หากแบ่งตามภูมิภาค และประเภทของรถยนต์แล้ว รถยนต์สีขาวยังครองแชมป์ความนิยม  เป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยสีดำเช่นกัน 

Global Color Trends 2014

การที่รถยนต์สีขาวได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันนั้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงจากอดีตมากพอสมควร เพราะสมัยก่อนยังมีการพูดถึงรถสีขาวในแง่ลบ เนื่องจากคนกลัวในเรื่องของการดูแลรักษา

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อรถ เพราะเทรนด์สีรถเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อราคาขายต่อรถเช่นกันครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ