ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถออกใบสั่งอัตโนมัติ เริ่มแจกปลายธันวานี้!

10 พ.ย. 2558 N/A views

ในปัจจุบันปัญหาการเผชิญหน้าระหว่าง ตำรวจ และ ประชาชน เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง… ทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้จัดซื้อ รถออกใบสั่งอัตโนมัติ หรือ “Illegal Car Parking System” มาทดลองใช้ก่อน เป็นจำนวน 10 คัน

รถออกใบสั่งอัตโนมัติ

รถออกใบสั่งอัตโนมัติ

รถออกใบสั่งอัตโนมัติ เริ่มประจำการปลายเดือนธันวามนี้

รถสายตรวจทั้ง 10 คัน จัดซื้อตามโครงการ “Smart Traffic Police” ซึ่งต้องการปรับภาพลักษณ์ ลดการเผชิญหน้ากับผู้ใช้รถใช้ถนน และลดกำลังพลของตำรวจลงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้พักผ่อนในช่วงปีใหม่

กล้องคุณภาพสูง กันแดด กันฝน

กล้องคุณภาพสูง กันแดด กันฝน

สำหรับเทคโนโลยีที่ติดตั้งด้านบน เป็นกล้องคุณภาพสูง สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวจำนวน 30 ภาพ / 1 วินาที เมื่อบันทึกภาพผู้กระทำผิดแล้ว… ภาพจะถูกส่งผ่านระบบออนไลน์ ส่งไปที่สถานีตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ และออกใบสั่งได้ทันที “งานนี้ไม่มีโอกาสเถียง ไม่มีแก้ตัวได้เลยครับ”

อย่างไรก็ดี… เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงหยุดยาว อัตราการเกิดอุบัติเหตุมักจะสูงกว่าปกติ เพื่อนๆ ควรควรขับรถด้วยความระมัดระวัง และรักษากฎจราจรกันด้วยนะครับ ด้วยความปราถนาดีจาก Thaicarlover

ติดตามข่าวสารรถยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ