ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นาทีระทึก !!! รถเก๋งติดแก๊สระเบิดกลางแยกไฟแดง

20 ก.ค. 2562 N/A views

เหตุการณ์คาดฝันบนท้องถนนมักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้ที่เป็นอุทาหรณ์ หรือเรื่องราวดี ๆ ในการใช้รถใช้ถนนมักจะบันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถยนต์ หรือกล้องวงจรปิด และเมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Tako Junior” โพสต์คลิปวีดิโออุบัติเหตุหนึ่ง พร้อมข้อความว่า

“รถเก๋งติดแก๊ส ที่สีแยกไฟแดงสะพาน33 ลพบุรี เวลาประมาณ18.20 น. กำลังไปรับลูก เจอเหตุการณ์ที่หน้าตกใจ ระเบิดครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนให้ทุกคนระวังเรื่องของการติดแก๊สที่รถยนต์ด้วยนะ”

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวัดลพบุรี เมื่อมีรถเก๋งสีดำคันหนึ่งกำลังจะจอดที่แยกไฟแดง ทันใดนั้นรถยนต์คันดังกล่าวเกิดระเบิดจนเสียหายไปทั้งคัน โดยประตูทั้ง 4 บาน หลังคา ถูกแรงระเบิดอัดปลิวไปไกลหลายสิบเมตร จากข้อความของผู้โพสต์ คาดว่าสาเหตุของการเกิดระเบิดเกิดจากรถคันดังกล่าวติดแก็ส ส่วนผู้ขับขี่นั้นไม่ได้รับอันตราย หรือบาดเจ็บอย่างใด

รถติดแก๊ส-ระเบิด-1

เป็นไปได้หรือไม่ว่า สาเหตุของการเกิดระเบิดในครั้งนี้ อาจเกิดจากอุปกรณ์บางอย่างในระบบเกิดชำรุด หรือการติดตั้งระบบแก๊สที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่ก็อีกนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเพียงอย่างเดียว หรือรถยนต์ที่ใช้ระบบเชื้อเพลิง 2 แบบ (น้ำมัน และแก๊ส) ควรที่จะได้รับการดูแลรักษาให้ได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ สุดท้ายเรามี “5 ข้อปฏิบัติเมื่อรถเกิดไฟไหม้” มาฝาก เผื่อในวันหนึ่งเราอาจจะพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบนท้องถนน

รถติดแก๊ส-ระเบิด-2

เครดิต : Tako Junior

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด