ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถเมล์ในตำนาน !!! ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

14 พ.ค. 2561 N/A views

หากจะถามว่ารถเมล์สายไหนที่โด่งดังจนถึงขั้นผู้ใช้บริการขนานนามว่า “รถเมล์ในตำนาน” เพื่อน ๆ หลายคนคงมีคำตอบอยู่ในใจอย่างแน่นอน และจะตรงกับรถเมล์สายนี้หรือไม่คงต้องตามไปดูกัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “นุดดีน ครับผม” ได้โพสต์วีดิโอ รูปภาพและข้อความว่า

“สาย8อีกแล้ว.. ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองครับ คนขับรถเมล์สาย8 เพื่อนร่วมทางสายเดียวกันแท้ๆ คันหลังอีกคันขับเบียดมาไม่รู้จะแย่งลูกค้ากันหรือเปล่า แซงไม่พ้นติดทางโค้งพอดี พอขยับรถมาจอดลงมาเท่านั้นแหละเกิดปากเสียงกัน ไม่รู้ใครเริ่มก่อน สงสารคุณลุงโดนรุมเลือกออกเยอะเลยหลังจากจบคลิป ผมก็เข้าไปช่วยแยกได้ตอนจังหวะชุลมุนพอดี พิกัดตรง5แยกลาดพร้าว ช่วยบ่ายโมงกว่า”

เหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นพนักงานขับรถเมล์ 2 ฝ่าย แต่สายเดียวกัน กำลังทะเลาะวิวาทถึงขึ้นทำร้ายร่างกาย แม้จะมีผู้โดยสารหลายคนตะโกนห้าม ก็ดูเหมือนว่าไม่มีฝ่ายไหนหยุด จนกระทั้งมีคนเข้าไปดึงตัวแต่ละฝ่ายออกจากกัน สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการแซงกันตรงทางโค้ง แต่ไม่พ้น จึงเกิดมีปากเสียงกัน

รถเมลในตำนาน

“รถเมล์ในตำนาน” ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริง ๆ เพราะว่ามันต้องมาจากประสบการณ์อันโชกโชน บวกกับวีรกรรมอันห้าวหาญที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานจนกระทั่งผู้คนในสังคมเกิดการยอมรับในความเป็นตำนานของรถเมล์สายดังกล่าว

สาย 8 รถเมล์ในตำนาน

ความปลอดภัยของผู้โดยสารนั้นจะขึ้นอยู่กับอะไร คงเป็นคำถามที่อยากฝากไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และในทุกวันนี้เรา ๆ ผู้ใช้บริการรถเมล์สาธารณะก็คงได้แต่พึ่งพาตัวเองไปพลาง ๆ ก่อน

เครดิต : นุดดีน ครับผม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ