ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถเอสยูวีรุ่นเล็ก Honda Vezel 2013

21 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ Honda มาพร้อมกับรถยนต์ Honda Vezel 2013 ที่ได้พัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ Urban SUV พร้อมกำหนดออกจำหน่ายในญี่ปุ่นสิ้นปีนี้และอเมริกาภายในปีหน้า

Honda Veze - Side

Honda Veze – Side

ภายนอก Honda Vezel

Honda Vezel 2013 มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ในแบบแบบรถคูเป้ มาพร้อกมับจับเปิดประตูหลังซ่อนอยู่ที่เสาหลังคา และสมผสานดีไซน์ของ Civic และ CR-V เข้าไว้ด้วยกัน

Honda Veze - Side

Honda Veze – Side

เครื่องยนต์ Honda Vezel

Honda Vezel 2013 มาพร้อม ระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid i-DCD หรือ Intelligent Dual Clutch Drive ซึ่งคู่กับระบบขุมพลัง 1.5 ลิตร ในส่วนของรุ่นเครื่องเบนซินจะเป็นบล็อก 1.5 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น

Honda Vezel 2013

Honda Vezel – Interior

Honda เผยว่ารถยนต์ ฮอนด้า วีเซล 2013 ทั้งสองรุ่นจะมีสมรรถนะการขับขี่อันปราดเปรียวและมีความประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมแนวคิดหลัก “การเพิ่มมูลค่าใช้งานในระดับสูงสุด” ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆทางค่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

แฟนๆ Honda ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! โมเดลล่าสุด Honda Accord Sedan 2014 | Honda Civic Si Coupe 2014