ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถแข่งตัวใหม่ Lotus Exige V6 Cup R 2013

19 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lotus มาฝากเพื่อนๆ

Lotus เผยโฉม Lotus Exige V6 Cup R รุ่นปี 2013 ที่งาน Autosport International ซึ่งจัดขึ้นในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เป็นการพัฒนาต่อยอดจากรุ่น Exige V6 Cup โดยตัวอักษร “R” ที่เพิ่มเข้ามานั้นคือการเน้นการขับขี่ในสนามแข่งโดยเฉพาะ

Lotus-Exige-V6-Cup-R

Lotus-Exige-V6-Cup-R

ภายนอก Lotus Exige V6 Cup R 2013 มาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคัน ทั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและดิฟฟิวเซอร์หลัง พร้อมติดตั้งระบบไอเสียแบบสปอร์ต เบรกประสิทธิภาพสูงของ AP และช่วงล่างปรับได้สองทิศทางไม่น่าแปลกใจที่ในห้องโดยสารจะถูกถอดรื้อชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกเพื่อรีดน้ำหนักตัวรถลงให้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม Lotus เน้นความปลอดภัยด้วยการติดตั้งโครงเหล็กนิรภัย ถังดับเพลิง เบาะแบบฟูลบั๊กเก็ตซีทและเข็มขัดนิรภัยแบบหกจุด

Lotus-Exige-V6-Cup-R

Lotus-Exige-V6-Cup-R-Side

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Lotus Exige V6 Cup R 2013 เป็นบล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร ผลิตพละกำลัง 366 แรงม้า แรงบิด 413 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งช่วยกระชากตัวถังที่มีน้ำหนักเพียง 1,040 กก. จาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.8 วินาที ท็อปสปีดทำได้ถึง 274 กม./ชม.

Lotus-Exige-V6-Cup-R-Rear

Lotus-Exige-V6-Cup-R-Rear

สำหรับแฟนๆ โลตัส ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ