ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถแข่งรุ่นพิเศษ Ferrari Monza SP !!

21 ก.ย. 2561 N/A views

เปิดตัวรถแข่งรุ่นพิเศษ Ferrari Monza SP (เฟอร์รารี่ มอนซ่า เอพี) ที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการเป็นรถสปอร์ตไร้หลังคา โดยเปิดมาสองตัว Monza SP1 ที่นั่งเดี่ยว และ Monza SP2 ที่นั่งคู่ !!

Ferrari Monza SP

Ferrari Monza SP

Ferrari Monza SP

รถแข่งรุ่นพิเศษ Ferrari Monza SP (เฟอร์รารี่ มอนซ่า เอพี) ที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการเป็นรถสปอร์ตไร้หลังคา โดยเปิดมาสองตัว Monza SP1 ที่นั่งเดี่ยว และ Monza SP2 ที่นั่งคู่ รุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งในอดีต Ferrari 625LM จากปี 1956

ตัวถังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดครอบทับโครงสร้างอะลูมิเนียม ด้านหน้ามีช่องดักลมทรงชามหงายขนาดใหญ่ มีสปอยเลอร์ล่างทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เช่นเดียวกับครีบรีดอากาศด้านข้างและท้ายรถ ไฟหน้าแนวตั้งคาดด้วยเดย์ไลท์ ส่วนด้านข้างไร้กระจกหน้าและหลังคา โดยมีแผงบังลมขนาดเตี้ยๆ และโรลบาร์ฝังในตัว ประตูข้างเปิดแบบสวิงเฉียงขึ้น ท้ายรถมีไฟท้าย LED แถบเรียวยาวแนวนอนตลอดด้าน ต่างจากธรรมเนียมไฟกลมของค่าย

Ferrari Monza SP1

Ferrari Monza SP1

รุ่น Monza SP1 จะเป็นที่นั่งเดี่ยวด้านซ้าย ตัวถังสีเงินคาดเหลือง ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งในรายการ Tour de France ปี 1964 ส่วนรุ่น Ferrari Monza SP2 จะเพิ่มที่นั่งข้างคนขับเข้ามา พร้อมมีแผ่นบังลมใสขนาดเล็ก ช่วยลดลมปะทะผู้โดยสารลง พร้อมโรลบาร์ฝังในตัวถังเพิ่มเข้ามาหลังศีรษะ ในตัวถังสีดำล้วน ตัดด้วยสีแดงจากชิ้นส่วนภายในของเบาะนั่งและอื่นๆ

Ferrari Monza SP2

Ferrari Monza SP2

ส่วนเครื่องยนต์ทั้งสอรุ่นใช้ขุมพลังบล็อกเบนซิน V12 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ พละกำลัง 810 แรงม้า กับแรงบิดถึง 719 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที ส่วนราคาคาดว่าทะลุ 1 ล้านยูโร หรือมากกว่า 38 ล้านบาท แบบไม่รวมภาษีเลยทีเดียว

Ferrari Monza SP1

Ferrari Monza SP1

Ferrari Monza SP1

Ferrari Monza SP1

Ferrari Monza SP2

Ferrari Monza SP2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด