ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงกว่าคันจริงอีก!! รถโมเดล Lamborghini Aventador

3 มี.ค. 2559 N/A views

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คน ที่ชอบรถยนต์ ต้องมี รถโมเดล กันอย่างแน่นอน แต่ถ้าเป็น รถโมเดล Lamborghini Aventador ราคา 149 ล้านบาท คันนี้หละ มีใครอยากได้เหมือนผมบ้างไหมครับ

lam

รถโมเดล Lamborghini Aventador ราคา 149 ล้านบาท

รถโมเดล Lamborghini Aventador คันนี้ ถูกสร้างขึ้นโดย Rubert Gulpen อดีตวิศวกรช่างยนต์ชาวเยอรมัน ซึ่งรถโมเดลราคาสูงปี๊ดของเค้าคันนี้ มีขนาด 1:18 ซึ่งตัวถังทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์แท้ทั้งหมด ทำให้เวลาเพื่อนๆ มองรถคันนี้ จะรู้สึกว่ามีลวดลายสมมาตรกันพอดิบพอดี ที่สำคัญตัวถังของโมเดลคันนี้ ยังหุ้มด้วยทองSolid Gold ความหนา 1/1000 มิลลิเมตรอีกด้วย

lam2

แต่แค่หุ้มทองก็ไม่น่าถึง 149 ล้านบาทนี่ ใช้แล้วครับ สาเหตุแท้จริงที่ รถโมเดล แลมโบรกินี่ อเวนทาดอร์ คันนี้ มีราคามหาศาล ก็เพราะว่า ภายในของรถคันนี้ติดตั้งเบาะที่หุ้มด้วยเพชร รวมถึงไฟหน้า และพวงมาลัย ก็ทำจากจากเพชรล้วนๆ ฟังไม่ผิดครับ เพชรครับเพื่อนๆ

lam3

เช่นนี้จึงไม่แปลกที่ รถโมเดล คันนี้ มีราคาถึง 149 ล้านบาท แพงกว่า คันจริงซะอีกนะเนี่ย ก็เรียกว่า เป็นของเล่นคนรวยโดยแท้จริงครับ

lam4

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : auto.qq