ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอคำตอบ !!! รถป้ายแดง พร้อมสนิม และเสียงจากเกียร์

5 ส.ค. 2560 N/A views

เพิ่มเติมความคืบหน้าจากข่าว“ซื้อรถป้ายแดงแต่กลับได้สนิมใต้เบาะ และเสียงดังจากเกียร์” ที่เคยได้นำเสนอไปในเมื่อตอนต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Thanakrit Akkharasinthaetthi” ที่ได้เคยโพสต์ปัญหา “ผมได้ซื้อรถยนต์ป้ายแดงยี่ห้อ นิสสัน รุ่นโน๊ต1.2v….” และวันนี้มีความคืบหน้าของปัญหาดังกล่าวพร้อมกับข้อความเพิ่มเติมดังนี้

Nissan Note สนิม (5)

“ขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อรถป้ายแดงคับ” และ

“จากวันที่22 พ.ค.60 จนถึงวันนี้26ก.ค.60 เป็นเวลากว่า2เดือน ที่ผมไม่เคยมีข้อสรุปจากนิสสันมอเตอร์เลยคับเงียบตลอดตั้งแต่เกิดเรื่องคับ ผมต้องผ่อนลมมา2เดือนแล้วโดยที่ผมยังไม่ได้ใช้รถเลยคับ ”

Nissan Note

Nissan Note สนิม

Nissan Note 2017

ปัญหาดังกล่าวยังหาข้อยุติไม่ได้ หลังจากที่ค่ายรถได้ให้เจ้าของรถยนต์รอผลการวิเคราะห์ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่มาถึงวันนี้ยังไม่มีบทสรุป อีกทั้งลูกค้ายังต้องจ่ายค่างวดโดยไม่ได้ใช้งานรถยนต์กว่า 2 เดือน

แต่ก็อีกนั่นแหละ การวิเคราะห์ปัญหาดังกล่าวอาจจะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก หากไม่เป็นอย่างนั้นคงจะได้คำตอบจากค่ายรถยนต์แห่งนี้ไปตั้งแต่ปัญหานี้เกิดขึ้น ?

Nissan Note สนิม (2)

Nissan Note สนิม (3

ปัญหาการซื้อขายไม่ว่าจะเป็นสินค้าใด หากไม่ได้รับการแก้ไข มันคงกลายเป็นเพียงอุทาหรณ์บทเรียนราคาแพงสำหรับผู้บริโภค และส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผู้จัดจำหน่าย แต่ถึงอย่างไรหวังว่าคงได้รับคำตอบจากผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ค่ายนี้นะครับ

Nissan Note สนิม (6)

นิสสัน โน๊ต มีสนิม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ