ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกมก็มีประโยชน์ !! รองนายกรัสเซีย รับเกมเมอร์ เข้าบังคับรถถัง

14 ต.ค. 2558 N/A views

นี่คือเรื่องจริงครับ รอง นายกรัสเซีย ประกาศรับ ผู้เล่นเกม World Of Tanks เข้าร่วมกองทัพ เป็นหน่วยบังคับรถถังรบ มาดูรายละเอียดกันเลยครับ

tank

รองนายกรัสเซีย รับเกมเมอร์ เข้าบังคับรถถังรบ

การรบในสมรภูมิรบของรัสเซียกำลังจะเปลี่ยนไป ทหารไม่จำเป็นต้องเสียเลือดเนื้อมากเหมือนเมื่อก่อน งานนี้จึงเป็นโอกาสของเกมเมอร์ระดับเทพ ที่จะได้เข้าร่วมในกองทัพครับ

The Tenth Russia Arms Expo. Day Two

ทวิตเตอร์ของ รองนายกรัฐมนตรีได้ทวิตข้อความว่า “เราไม่ได้ต้องการคนขับรถถัง เราต้องการชาวเกม เวิล์ด ออฟ แทงค์” วัยรุ่นสุดๆ ไปเลยครับท่าน

ขออธิบายนิดนึงครับว่า เกม World Of Tanks เนี่ย คือเกมบังคับรถถังที่สมจริงมากๆ มีผู้เล่นจำนวนมหาศาลกว่า 50 ล้านคน ทั้งนี้ก็พอดีกับกองทัพรัสเซีย ที่กำลังพัฒนารถถังรุ่น ที-90 ควบคุมด้วยรีโมทจากระยะ 3-5 กม.ได้ แล้วใครจะบังคับเจ้ารถถังคันใหม่นี้ ได้ดีเท่าชาวเกมส์ World Of Tank ล่ะครับ

tank3

ก็เอาเป็นว่า ถือเป็นเรื่องดีๆ ครับ เกมส์ที่หลายๆคนมองว่า เป็นสิ่งไร้สาระ เสียเวลา ไม่มีประโยชน์ บัดนี้ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วครับว่า มันก็มีประโยชน์เหมือนกันนะครับ

Photo : army-technology.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ