ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอช้าไม่ได้ !!! ฮอนด้าอัพเกรด Honda Shuttle ในตลาดญี่ปุ่น

15 ก.ย. 2560 N/A views

ฮอนด้าญี่ปุ่นได้ทำอัพเกรด Honda Shuttle รถไสลต์ Wagon/Minivan ที่ใช้พื้นฐานของ Honda Jazz/Fit มาออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัด รวมถึงให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

Honda Shuttle VS Honda-Fit

บน:Honda Shuttle ล่าง:Honda-Fit

หลังจากเจเนอเรชั่นที่ 2 เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 มันยังคงมีรูปทรงที่ดูใหม่ ทันสมัย แต่ภายในห้องโดยสารจะต้องปรับปรุงใหม่ไม่ว่าจะในด้านเทคโนโลยีที่ก้าวไปไวมาก ๆ หากชักช้าอาจจะตามไม่ทันเจ้าอื่น เมื่อมองเข้าไปจะเห็นที่ว่างสำหรับคน 5 คน พร้อมมีระบบ Infotainment ที่เชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงไฟให้แสงสว่างใหม่แบบ LED

ภายใน Honda Sensing

สำหรับเทคโนโลยีที่ถูกบรรจุเข้าไปนั้นคือ Honda Sensing ที่มีถึง 8 ฟังก์ชั่น ที่จะมาเป็นคุณสมบัติพื้นฐานใน Honda Shuttle ทุกรุ่น เช่น

  • ระบบควบคุมความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างแบบอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)
  • ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ (Collision Mitigation Braking)
  • ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน (Lane Keep Assist)
  • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Lane Departure Warning)

Honda Shuttle _02

Honda Shuttle _07

เครื่องยนต์ Honda Shuttle

นอกเหนือไปจากเทคโนโลยี Honda Sensing แล้ว ทางฮอนด้ายังได้ติดตั้งระบบเกียร์ใหม่ในรุ่นไฮบริด ซึ่งอยู่ในเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ เกียร์ DCT แบบ 7 สปีด และมอเตอร์ไฟฟ้า ส่วนเครื่องยนต์ธรรมดาจะเชื่อต่อด้วยเกียร์ CVT นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นจะมีระบบขับเคลื่อนทั้ง FWD และ AWD ให้เลือก

Honda Shuttle _06

ทางฮอนด้าคาดหวังว่าจะสามารถจำหน่าย Honda Shuttle ในญี่ปุ่นได้ประมาณเดือนละ 2,500 คัน สำหรับราคานั้นเริ่มต้นตั้งแต่ 1.7 ล้านเยน ไปจนถึง 2.5 ล้านเยน

ราคา Honda Shuttle

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ