ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอดูกระแสตอบรับ !! Nissan Juke

27 พ.ย. 2556 N/A views

รอดูกระแสตอบรับ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์สุดเท่อย่าง Nissan Juke  (นิสสัน จู๊ค) ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปไม่ช้าด้วยราคาที่ดึงดูดใจ ทางนิสสันเลยมีความสนใจในการนำรุ่นพิเศษทั้งหลายเข้ามาจำหน่าย อาทิ Juke Turbo (จู๊ค เทอร์โบ) หรือ Juke Nismo (จู๊ค นิสโม่) ในระดับราคาจำหน่ายที่แพงกว่า

Nissan Juke

Nissan Juke

แต่อย่างไรก็ตามทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการระบุว่า จำเป็นที่จะต้องดูกระแสตอบรับในรุ่นธรรมดาเสียก่อน ซึ่งในขณะนี้โรงงานที่อินโดนีเซียยังไม่ได้ทำการผลิตรุ่นพิเศษเหล่านั้นแต่อย่างใด

Nissan Juke

Nissan Juke

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan Juke ที่ได้มีการเปิดตัวนั้น ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Born to excite ตัวถังด้านบนให้ความรู้สึกเฉี่ยวแบบสปอร์ต ผสานกับความดุดันของตัวถังด้านล่างที่ยกสูง

Nissan Juke

Nissan Juke

โดยล่าสุด นิสสันได้เตรียมนำรถยนต์เข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าจะมียอดจอง 4,500 คันในงาน โดยในช่วง 10 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทฯ มียอดขายแล้ว 8.25 หมื่นคัน และคาดว่าจะทำได้ที่ 1 แสนคันในปีนี้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan