ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอบสุดท้าย! รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

16 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดมีการประกาศรายชื่อรถยนต์ที่จะเข้ารอบสุดท้ายรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในระดับโลก (World Car of the Year 2013) ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรถ Mercedes-Benz A-Class รวมอยู่ด้วย

2013-Mercedes-Benz-A-Class

2013-Mercedes-Benz-A-Class

สำหรับในรอบสุดท้ายนี้มีรถที่เข้ารอบหลากหลายรุ่นด้วยกันเช่น Mercedes-Benz A-Class, Porsche Boxster / Cayman, Toyota GT 86 / Scion FR-S / Subaru BRZ และ Volkswagen Golf VII ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรถที่ยอดเยี่ยมทั้งสิ้นการันตี

2013-Mercedes-Benz-A-Class-Side

2013-Mercedes-Benz-A-Class-Side

สำหรับแขนงรถสมรรถนะสูงยอดเยี่ยมเป็นการช่วงชิงกันระหว่างรถสปอร์ตที่มีดีกันคนละแบบ ทั้ง Porsche Boxster / Cayman, Toyota GT 86 / Scion FR-S / Subaru BRZ รวมถึงซูเปอร์คาร์พันธุ์แรงอย่าง Ferrari F12 Berlinetta ในส่วนของรถยนต์สีเขียวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม เข้าชิงสามรุ่น คือ Renault Zoe, Tesla Model S และ Volvo V60 Plug-in Hybrid 

2013-Mercedes-Benz-A-Class-Interior

2013-Mercedes-Benz-A-Class-Interior

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดสเบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz A-Class ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ