ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอลุ้นกันต่อไปแผนเปิดตัว Honda Brio SUV

9 ม.ค. 2557 N/A views

รอลุ้นกันต่อไปสำหรับค่ายนถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้มีแผนเตรียมเปิดตัวรถเอสยูวีถึง 2 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ Vezel ที่เน้นตลาดพรีเมี่ยมเป็นหลัก และ  Brio SUV รถอเนกประสงค์ที่เหมาะกับชีวิตคนเมือง

 Honda Brio SUV

Honda Brio SUV

โดยทางด้านผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Honda ได้มีการเปิดเผยว่า “มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัว Brio เวอร์ชั่น SUV เนื่องจากพื้นฐานของรถมีความเหมาะสมเพียงพอ หลังจากได้มีการเปิดตัว ‘Brio Mobilio’ รถเอ็มพีวีขนาด 7 ที่นั่ง ไปก่อนหน้านี้”

 Honda Brio SUV

Honda Brio SUV

ในส่วนของการออกแบบเจ้า Honda Brio เวอร์ชั่น SUV นั้นจะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือผู้ที่รักในการเดินทาง ซึ่งเจ้า Honda Brio SUV นั้นจะถูกประกอบขึ้นที่โรงงานเดียวกันกับ Brio Mobilio ที่ประเทศอินโดนีเซีย

 Honda

Honda

แต่อย่างไรก็ตาม Honda Brio นั้นไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับติดตั้งล้อขนาดใหญ่ จึงต้องมีการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ ฮอนด้า บริโอ้ สามารถเป็นรถอเนกประสงค์ยกสูงได้ สำหรับแฟนๆ Brio คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะค่ะ ว่าจะมีการเดินสายการผลิตและนำออกมาจำหน่ายในช่วงใด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถ SUV รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda