ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รออีกนิดนะ !?! Toyota Prius Prime 2017

14 ส.ค. 2559 N/A views

Toyota (โตโยต้า) ประกาศเลื่อนการเปิดตัวใหม่ของ Toyota Prius Prime Plug-in Hybrid 2017  (โตโยต้า พรีอุส ไพรม์ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 2017) ที่ญี่ปุ่นแล้ว ซึ่งได้กำหนดเวลาใหม่เป็นต้นปีหน้า ซึ่งทางบริษัทได้ออกมาปฏิเสธที่จะให้เหตุผลสำหรับความล่าช้านี้

Toyota Prius Prime Plug-in Hybrid  2017

Toyota Prius Prime Plug-in Hybrid 2017 จะใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนขนาด 8.8 kWh  ซึ่งทำให้รถไฟฟ้าล้วน ๆ ในการวิ่งได้อีก 22 ไมล์  (35 กม.) ส่วนเครื่องยนต์จะเป็นเครื่องเบนซิน DOHC 4 สูบเรียง 1.8 ลิตร นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ปรับปรุงส่วนต่าง ๆ ซึ่งอาจจะทำให้ราคาขยับขึ้นไปอีก

Prime Plug-in Hybrid 2017

โฆษกของ Toyota (โตโยต้า) กล่าวว่า “บริษัทจะลดการผลิต และอาจเพิ่มขึ้นในภายหลัง หากความต้องการทางตลาดเพิ่มขึ้น ส่วนยอดขายของ Toyota Prius (โตโยต้า พรีอุส) ในอเมริกาต่ำกว่าคาดจากการเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งอาจมาจากราคาน้ำมันที่ต่ำลงทำให้ความต้องการ รถยนต์ SUV และรถกระบะ เพิ่มขึ้นมาก”

2017 Toyota Prius PHEV

อย่างไรก็ตาม New Prius (นิว พรีอุส) เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ตามแผนเดิมของบริษัท ที่จะเปิดตัว Toyota Prius Prime Plug-in Hybrid 2017 ในประเทศญี่ปุ่นปลายปีนี้ ตามด้วยอเมริกาเหนือ และยุโรป ตามลำดับ

Toyota Prius Prime Plug-in Hybrid  2017

คงจะเลื่อนเวลาแค่อย่างเดียวนะ ส่วนราคาคงเหมือนจะเดิมนะครับ (ขอภาวนา)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ