ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระดับเฟิร์สคลาส !! Alfa Romeo 4C Spider 2015

16 มิ.ย. 2558 N/A views

Alfa Romeo 4C Spider 2015 รถสปอร์ตสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมความสวยงามระดับเฟิร์สคลาสรุ่นล่าสุดของค่าย ที่พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการ ได้เผยโฉมในงาน ดีทรอยด์ ออโต้โชว์

 Alfa Romeo 4C Spider 2015

 Alfa Romeo 4C Spider 2015

Alfa Romeo 4C Spider 2015 ได้มีการออกแบบใหม่ให้มีความสวยงาม และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น จะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับ 4C Coupe แต่จะแตกต่างกันที่บริเวณไฟหน้าที่มาพร้อมรูปทรงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ต่อด้วยช่องดักอากาศด้านข้าง และสปอยเลอร์แบบ Built in ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ รับกับไฟท้ายทรงกลม และท่อไอเสียทรงกลมคู่ของค่าย Akrapovic นอกจากนี้ยังได้ออกแบบหลังคามาให้เลือกใช้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาแข็งฮาร์ดท็อปที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และผ้าใบซอฟท์ท็อป

 Alfa Romeo 4C Spider 2015

การออกแบบภายในห้องโดยสาร

ด้านการออกแบบภายในห้องโดยสาร ได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสปอร์ต และความสวยงาม โดยเริ่มจากการใช้โทนสีของห้องโดยสารเป็นสีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการเดินด้ายสีเหลือง พวงมาลัยได้ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษเพื่อมอบความสปอร์ตที่เหนือระดับ ต่อด้วยเรือนไมล์ดิจิตอล ที่แสดงผลอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้ช่องแอร์เป็นรูปทรงกลม เพื่อบ่งบอกถึงความสปอร์ตที่น่าหลงใหล

 Alfa Romeo 4C Spider 2015

เครื่องยนต์ Turbocharged

อัลฟ่า โรมิโอ 4ซี สไปเดอร์ 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ Turbocharged ขนาด 1.75 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 237 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ dual-clutch TCT ซึ่งจะทำความเร็จาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 4.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 257 กิโลเมตร/ชั่วโมง

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Lamborghini Asterion LPI 910-4 ใหม่ !!!
  2. อีกแล้ว!! Zotye T700 เหมือน Porsche Macan เป๊ะ
  3. ไฮเปอร์คาร์น้องใหม่! ATS Wildtwelve by Torino Design
  4. Mercedes-Benz S500 Coupe AMG ใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ