ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ระบบเสียงจาก Bose ใน Mazda MX - 5

25 พ.ค. 2558 N/A views

Mazda MX – 5 จะมาพร้อมกับชุดเครื่องเสียงสุดเทพของ Bose ล่าสุดมาสด้าได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรถสปอร์ตคันใหม่ ที่กำลังจะผลิตและเปิดตัวในปี 2016 นี้ ซึ่งข้อมูลล่าสุดคือระบบเครื่องเสียงใหม่จาก Bose ที่มีอยู่ใน Mazda MX – 5 

Bose in Mazda MX - 5

ระบบเครื่องเสียงจาก Bose

การออกแบบระบบเครื่องเสียงของ Bose ใน Mazda MX – 5 นั้น ถูกพัฒนาให้มีการปรับระบบเสียง equalization (EQ) เพื่อรองรับระบบการเปิดปิดหลังคาบริเวณห้องโดยสาร โดยระบบนี้จะปรับเปลี่ยนคุณภาพเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อชดเชยเสียงรบกวนที่จะเข้ามาในกรณีที่เปิดหลังคา

Bose in Mazda MX - 5

ไม่เพียงเท่านั้น Bose ยังเพิ่มลำโพงขนาด 2 นิ้วหรือ 50 มม. สองตัวที่มีเทคโนโลยี Bose UltraNearfield ฝังอยู่บริเวณพนักพิงศีรษะซึ่งช่วยให้เสียงกระจายไปรอบทิศทางและมีความเป็นธรรมชาติ Mazda ระบุด้วยว่าเอ็มเอ็กซ์-5 ยังมีเทคโนโลยี TrueSpace ที่ช่วยสร้างเสียงที่กว้าง ถึงแม้ลำโพงตัวเล็กจะอยู่ห่างจากหูผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพียงไม่กี่นิ้วก็ตาม

Bose in Mazda MX - 5

ลำโพงขนาด 6.5 นิ้วสองตัวที่ติดตั้งบริเวณประตูทั้งสองฝั่ง

ระบบเครื่องเสียงของ Bose ยังมีลำโพงขนาด 6.5 นิ้วสองตัวที่ติดตั้งบริเวณประตูทั้งสองฝั่ง ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้วหรือ 25 มม.ที่เสาหลังคา แอมป์ 7 แชนแนลหนึ่งตัวและวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้วหรือ 130 มม. อีกตัวที่ฝังไว้ใต้พื้นบริเวณผู้โดยสาร

เรียกได้ว่าระบบเสียงเทพจริง ๆ โดนใจคอรถสปอร์ตไปเลย สำหรับตัวรถ Mazda MX – 5 นั้นตอนนี้กำลังเพิ่มไลน์การผลิตอยู่ที่ญี่ปุ่น หากมีข่าวคราวใดเพิ่มเติม ทาง Thaicarlover.com จะนำมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ติดตามกันอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ใกล้มาแล้ว!! คู่แข่ง Honda HR-V จากค่าย Toyota
  2. Nissan X-Trail ออกรุ่น Hybrid ใหม่ !!
  3. Elemental Rp1 2015 ใกล้วางจำหน่ายแล้ว
  4. ใหม่ !! MINI CLUBMAN 2015

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ