ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รับชม Mitsubishi Eclipse Cross 2018 พร้อมกับสุริยุปราคา

19 ส.ค. 2560 N/A views

น่าอิจฉาจริง ๆ !!! ในวันที่ 21 กันยายนนี้ทั่วโลกกำลังจะได้เห็นสุริยุปราคาเต็มดวง และผู้คนในสหรัฐอเมริกา กำลังจะได้รับชมมันพร้อมกับการถ่ายทอดสดเพื่อแสดง Compact SUV รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายมิตซูบิชิ อย่าง Mitsubishi Eclipse Cross 2018 ควบคู่กันไปด้วย

ราคา Mitsubishi Eclipse Cross _4

มิตซูบิชิจะ Live Stream สุริยุปราคาเต็มดวงในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน และในเวลาเดียวกันทางมิตซูบิชิจะนำ Mitsubishi Eclipse Cross มาจัดแสดงในขณะที่ดวงจันทร์กำลังบดบังดวงอาทิตย์ โดยแผนการคือจะให้สุริยุปราคา และ Compact SUV รุ่นนี้อยู่ในภาพเดียวกัน

ราคา Mitsubishi Eclipse Cross _1

Mitsubishi Eclipse Cross ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show 2017 และมันคือ SUV รุ่นแรกนับตั้งแต่ Nissan ได้เข้ามาซื้อหุ้น 34% ของผู้ผลิตรถยนต์จากชาติเดียวกัน นอกจากนี้มันคือรถยนต์คันแรกที่ได้ถูกพัฒนามาจากต้นแบบรถยนต์อย่าง XR-PHEV II Concept และมันอยู่ในระดับกึ่งกลางระหว่าง Mitsubishi Outlander และ Mitsubishi Outlander Sport

ราคา Mitsubishi Eclipse Cross _2

Mitsubishi Eclipse Cross

 เครื่องยนต์ Mitsubishi Eclipse Cross 2018

พลังขับเคลื่อนที่จะนำ Mitsubishi Eclipse Cross 2018 เข้ามาสู่ตลาดคือ เครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เชื่อมต่อเกียร์ CVT และเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ราคา Mitsubishi Eclipse Cross _3

สุริยุปราคา หรือ สุริยคราส ปรากฏขึ้นเมื่อดวงจันทร์ เคลื่อนโคจรผ่านระหว่างโลก และดวงอาทิตย์ อีกทั้งคำว่า Eclipse ก็มีความหมายเดียวกันกับปรากฏการณ์ดังกล่าว ซึ่งมันช่างการนำเสนอรถยนต์ที่ช่างแตกต่าง และมีความหมายจริง ๆ

Mitsubishi Eclipse Cross 2018

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ