ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สูงถึง 6 หลัก !! เผยราคาใบจอง Chevrolet Captiva...

20 ก.พ. 2563 N/A views

หลังจากมีข่าว GM ประกาศหยุดขายรถยนต์ Chevrolet ในไทยปี 2563 นี้ ต่อเนื่องไปสู่การ หั่นราคา !! Chevrolet ลดราคารถยนต์สูงสุดถึง 50% ล่าสุดพบว่าขายดีจนรถบางรุ่น ปิดรับจอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายพบว่ามีการขายใบจอง Chevrolet Captiva ในราคาสูงถึง 100,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม : อัพเดทโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% !! ล่าสุด Chevrolet Captiva ปิดรับจองแล้ว

สืบเนื่องจากการจัดโปรโมชั่นหั่นราคา New Chevrolet Captiva 1.5 LS Turbo ในข้อเสนอสุดพิเศษราคา 499,000 บาท จากปกติ 999,000 บาท (ส่วนลดสุทธิ 500,000 บาท) ทำให้มีลูกค้าแห่ไปจองจนหมดภายใน 1 วัน

อ่านเพิ่มเติม : สเปค Chevrolet Captiva 1.5 LS Turbo

แต่ด้วยความต้องการของตลาด ล่าสุดก็มีหลายๆ คน ออกมาประกาศขายใบจอง โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 35,000 บาท ซึ่งถือว่าเห็นได้ยากสำหรับสินค้าที่เป็นประเภทรถยนต์ 

ใบจอง-Chevrolet-Captiva

เมื่อมีหนึ่ง ก็ต้องมีสอง และสามตามมาเรื่อยๆ จนล่าสุดพบว่ามีการตั้งราคาขายใบจอง เชฟโรเลต แคปติวา สูงถึง 100,000 บาทเลยทีเดียว

ใบจอง-Chevrolet-Captiva2

อย่างไรก็ตาม การซื้อต่อใบจองนั้นมีความเสี่ยงอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะการจองนี้ไม่การันตีว่าเราจะได้รถ 100% ซึ่งหากเกิดปัญหา ทางศูนย์ก็จะคืนเงินในส่วนของค่ามัดจำ แต่ส่วนของราคาใบจองที่เราจ่ายไปนั้นก็ไม่สามารถไปขอคืนที่ใครได้นะครับ

เรียกว่างานนี้ใครจะตัดสินใจอะไร ก็หาข้อมูลกันดีๆ อย่าหน้ามืด เพราะเห็นราคารถแล้วอดใจไม่ไหวกันไปก่อนนะครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด