ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รีบไปไหน ?!? Toyota Alphard ชนกรวยเพื่อแทรกไปอีกเลน

23 มิ.ย. 2560 N/A views

แต่ละวันมีเรื่องราวมากมายบนท้องถนน และเมื่อเพจ YouLike (คลิปดึง) บนสังคมออนไลน์อย่าง Facebook แชร์คลิปวีดิโอในเหตุการณ์บนทางด่วนที่รถยนต์คันหนึ่งกำลังชนกรวยที่ตั้งไว้เพื่อที่จะแทรกตัวไปยังอีกเลนหนึ่ง พร้อมกับโพสต์ข้อความต่อไปนี้

“ขับรถคันเป็นล้าน แต่สันดานเท่าสลึง!! #เจ้าหน้าที่ทางด่วนยืนงง_อัลพาร์ดแหกกรวย (23’มิ.ย’60)”

รถชนกรวยบนทางด่วน (3)

รถยนต์ป้ายแดงคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้อ Toyota Alphard (โตโยต้า อัลพาร์ด) ราคา 3,678,000 บาท (ราคาเริ่มต้น) ซึ่งการกระทำดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่าทำไมตำรวจที่ยืนอยู่ไม่ทำอะไรเลย

แต่ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอีกมุมหนึ่งว่า ผู้ที่ถ่ายคลิปนั้นเป็น “เจ้าหน้าที่อำนวยการจราจร” ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัททางด่วนเท่านั้น ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่มีสิทธิ์จับกุม อีกทั้งยังมีการพูดถึงการกระทำดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของปัญหารถติดที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ

รถชนกรวยบนทางด่วน (2)

การตั้งกรวยของเจ้าหน้าที่ก็เพื่อป้องกันการกระทำในลักษณะนี้เช่นการปาด การแทรก และเพื่อป้องกันปัญหารถติด แต่ก็อีกนั่นแหละ ถึงแม้จะมีกรวยก็ไม่สามารถหยุดการแทรกเพื่อตอบสนองความรวดเร็วของตนเองได้ และไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวจะถูกใบสั่งปรับหรือไม่

รถชนกรวยบนทางด่วน

เครดิต : YouLike (คลิปดึง)

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ