ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมื่อกลอนเสีย !!! รีวิวการมัดประตูของรถยี่ห้อหนึ่ง

14 ส.ค. 2562 N/A views

รถยนต์มีปัญหาเป็นสิ่งหนึ่งที่เจ้าของรถยนต์หลายคนอาจเคยพบเจอ สาเหตุส่วนใหญ่อาจมาจากอายุการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น แต่ถ้าสิ่งที่ผิดปกติเหล่านั้นเกิดขึ้นกับรถยนต์ค่ายหนึ่ง ๆ แถมมีอาการเหมือน ๆ กัน สิ่งดังกล่าวจะเป็นปกติหรือไม่ เมื่อเพจ “รถมีปัญหา Car Complaints, Thailand” ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า

“เลือกวิธีมัดในแบบของคุณ”

ประตูฟอร์ดปิดไม่ได้-3

ภาพดังกล่าวคือรูปของประตูรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งที่กลอนประตูเสีย ล็อคไม่ได้ และต้องแก้ปัญหาด้วยการใช้เชือกมัดประตูบานนั้น ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เกิดเป็นคำถามของใครหลายคนคือกลอนประตูไม่ได้เสียเพียงแค่คันเดียวเท่านั้น จากโพสต์ดังกล่าวมีรูปภาพการมัดประตูรถที่แตกต่างกันถึง 42 ภาพ นั่นหมายความว่า มีรถยนต์ถึง 42 คันที่มีปัญหาในลักษณะคล้าย ๆ กัน คือกลอนประตูเสีย

ประตูฟอร์ดปิดไม่ได้-2

เกิดอะไรขึ้นกับรถยนต์เหล่านั้น ประตูนอกจากจะมีไว้เพื่อเข้า และออกจากรถแล้ว มันยังช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเช่นป้องกันคนตกจากรถ และถ้าหากขับ ๆ อยู่แล้วประตูข้างใดข้างหนึ่งเกิดล็อคไม่อยู่ ผลลัพธ์หลังจากนั้นคงดูไม่จืด

ประตูฟอร์ดปิดไม่ได้-4

ประตูฟอร์ดปิดไม่ได้

เครดิต : รถมีปัญหา Car Complaints, Thailand

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด