ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รีวิว !! Vigo TRD Sportivo 2012-2013

18 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

ใหม่ล่าสุดสำหรับคนรักกระบะ Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo 2012-2013 มาให้เลือกสปอร์ตได้ถึง 3 รุ่น มาดใหม่หน้าจรดท้ายดีไซน์สปอร์ตเข้มพร้อมเครื่องเสียงใหม่แบบจอสัมผัสที่รองรับระบบ Toyota G-Book

Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ทีอาร์ดี สปอร์ดทิโว 2012-2013 มีให้เลือกถึง 3 รุ่นไม่ว่าจะเป็น สมาร์ท แค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่มากับมาดสปอร์ตช่วงล่างโหด ตอบโจทย์ทุกความท้าทาย สมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ กับความเร้าใจทุกมุมมองดีไซน์สปอร์ตหน้าจรดท้าย และสุดท้ายกับดับเบิ้ลแค็บ พรีรันเนอร์ ที่สปอร์ตล้ำ

ส่วนภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะทูโทนสีดำส้มพร้อมสัญลักษณ์ TRD ในห้องโดยสารที่กว้างขวางและกล่องเก็บของคอนโซลกลางหุ้มหนัง PVC สีดำเดินสายสีส้ม

ภายใน Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

ภายใน Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม DTS Plus (Diamond Tech Suspension Plus) ระบบช่วงล่างพิเศษเฉพาะรุ่น TRD Sportivo ที่ได้รับการออกแบบ และพัฒนาอีกขั้นโดย TRD ผสานประสิทธิภาพการทำงานของโชคอัพคอยล์สปริง และแหนบ ให้รถของคุณหนึบทุกสภาวะนุ่มทุกสภาพถนน

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Vigo Champ Trd Sportivo

ทั้งนี้ Toyota Hilux Vigo Champ TRD Sportivo 2012-2013 ใหม่นี้ ยังมากับพรีเซนเตอร์ 3 คน 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กกี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ป๋อ ณัฐวุฒิ

ราคา โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ทีอาร์ดี สปอร์ตทิโว (สำหรับสีเมทัลลิกราคาเพิ่ม 7,000 บาท)

  • รุ่นสมาร์ทแค็บ ขับเคลื่อน 2ล้อ 2.5E TRD Sportivo 692,000 บาท
  • รุ่นสมาร์ทแค็บ พรีรันเนอร์ 2.5E (ABS) TRD Sportivo 757,000 บาท
  • รุ่นดับเบิลแค็บ พรีรันเนอร์ 2.5E เกียร์อัตโนมัติ (ABS) TRD Sportivo 898,000 บาท

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ