ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รึว่าย้ายหนี !!!! Ford สร้างศูนย์ฯใหญ่สุด ๆ ในอินเดีย

11 พ.ย. 2559 N/A views

Ford (ฟอร์ด) ได้ประกาศว่าจะลงทุนเม็ดเงิน $195 ล้าน เพื่อสร้างเครือข่ายทางเทคโนโลยี และศูนย์บริการธุรกิจระดับโลกซึ่งจะตั้งอยู่ในเมือง Chennai ประเทศ India

Ford-Sanand-plant-2

Ford (ฟอร์ด) ยืนยันว่าศูนย์แห่งนี้จะทำหน้าที่เป็นฐานที่มั่นสำหรับการให้บริการ การเคลื่อนย้าย และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้จะมีการจ้างงานเพิ่มอีก 3,000 คน ในอีก 5 ปี ข้างหน้า อีกทั้งยังเตรียมสร้างศูนย์บ้านพักสำหรับพนักงาน 12,000 คน ซึ่งทำให้มันเป็นศูนย์จ้างงานที่ใหญ่ที่สุดของฟอร์ดอีกด้วย

Ford-Sanand-plant-1

การลงทุนสร้างงานในเมือง Chennai ของฟอร์ดในครั้งนี้มีทั้งห้องปฏิบัติการทดสอบสำหรับยานพาหนะในอนาคต นอกจากนี้ยังยังมุ่งเน้นการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การผลิต การบัญชี และข้อมูล มันจะเป็นศูนย์กลางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดแห่งสามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Ford-Sanand-plant-2

Bill Ford ได้กล่าวว่า “อินเดียไม่ได้เป็นเพียงตลาดที่สดใสสำหรับรถยนต์ และแนวคิดรถยนต์รูปแบบใหม่ ๆ แต่มันเต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคที่ฉานฉลาด ศูนย์ใหม่แห่งนี้จะช่วยให้เรามีอนาคตที่สดใหม่ และทำให้เมืองนี้เป็นศูนย์กลางอันแท้จริงของนวัตกรรมใหม่สำหรับฟอร์ดทั่วโลก ”

Ford-Figo-Aspire-3

เครดิต : Carscoops.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ