ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นทำมือ !!! Caterham สร้าง Harrods ออกแบบ

27 ต.ค. 2559 N/A views

Caterham (แคเตอร์แฮม) คือค่ายรถยนต์สัญชาติอังกฤษที่ผลิตรถยนต์แบบพิเศษ ผลิตตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า และตอนนี้ แคเตอร์แฮม ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ผลิต Caterham Seven (แคเตอร์แฮม เซเว่น) รุ่นพิเศษสุดๆ ที่ออกแบบโดยห้างดังสัญชาติเดียวกันอย่าง Harrods (แฮร์รอดส์)

รถ Caterham

เครื่องยนต์ Caterham Seven

Caterham Seven มีชื่อรุ่นที่เรียบง่ายในชื่อว่ารุ่น Caterham Seven Harrods Special Edition มีองค์ประกอบที่พิเศษเน้นการปรับแต่งตามใจผู้ซื้อ โดยใช้พื้นฐานของรุ่น Caterham Seven 420 มีเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ของฟอร์ด อาจมีขุมพลังถึง 200 แรงม้า

Caterham-3

การออกแบบ

รถมีสีสไตล์ “Harrods Green” ทุกชิ้นส่วนในรถใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็น งานสี งานหนัง พร้อมตัวถังพ่นด้วยผงเคลือบทอง ทุกชิ้นส่วนทำ และประกอบด้วยมือ

การตกแต่งภายในสวยงาม ประณีต รวมทั้งมีหนัง Butterscotch ซึ่งสะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์ของ Harrods ได้เป็นอย่างดี

Caterham-5

Caterham-7

ราคา แคเตอร์แฮม เซเว่น

Caterham กล่าวว่าการผลิตรถแต่ละคันจะเป็นการออกแบบร่วมกันระหว่างนักออกแบบเสื้อผ้า และลูกค้า สามารถเลือกสไตล์ของรถตามความต้องการ คันตัวอย่างที่เห็นราคา £59,999 และราคาเริ่มต้นคือ £ 26,995

Caterham-9

ชมวีดิโอการออกแบบ Caterham Seven Harrods Special Edition สุดเจ๋ง

เครดิต : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ