ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ !!! ครบรอบ 30 ปีของ BMW M3 บนแดนลุงแซม

31 ต.ค. 2560 N/A views

งานแสดงรถแต่งสุดยิ่งใหญ่อย่าง SEMA Show ที่จัดขึ้นในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา บีเอ็มดับเบิลยู ได้เปิดตัว BMW M3 ที่มีชื่อรุ่นว่า 30 Years American Edition ซึ่งเป็นการออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของรุ่น M3 บนแผนดินสหรัฐอเมริกา

BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition_03

การออกแบบ BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition

ซีดานรุ่นพิเศษได้รับการออกแบบโดย BMW Group Designworks และการวางจำหน่ายจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายของงานแสดงรถแต่ง ส่วนราคายังไม่มีการเผยออกมา สำหรับการสร้างสรรค์มีความสวยงามเป็นอย่างมาก และในบางส่วนลูกค้าสามารถเลือกการออกแบบได้เอง ซึ่งทำให้มันจะแตกต่างไปจาก BMW M3 รุ่นอื่น ๆ อย่างแน่นอน

BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition_10

BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition จะมาพร้อมกับสีแดง Frozen Red II Metallic ล้ออัลลอยสีทองที่เด่นไม่เหมือนใคร พร้อมกันนั้นหลังคาพลาสติกยังเพิ่มความแข็งแรงด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์

BMW M3 30 Years American Edition

ราคา BMW M3 30 Years American Edition

ในส่วนอื่น ๆ ที่ทำให้การออกแบบดูโดเด่นขึ้นไปอีกคือการเพิ่มระบบกันสะเทือน M Performance Sports สปอยเลอร์หลังเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ระบบท่อไอเสียน้ำหนักเบาจาก M Performance พร้อมกับหม้อพักไทเทเนียม

ราคา BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition 2018

ภายในโดดเด่นด้วยการใช้หนัง Merino สีแดง ขาว และน้ำเงินตกแต่งในส่วนต่าง ๆ พนักพิงหัวลวดลายที่เย็บคำว่า 30th และยังใช้คาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งในส่วนอื่น ๆ

ราคา BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition

เครื่องยนต์ BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition

เช่นเดียวกันกับ BMW M3 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม 3) รุ่นมาตรฐาน พลังขับเคลื่อนรุ่น 30 Years American Edition มาจากเครื่องยนต์ทวิน-เทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลัง 444 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

BMW M3 รุ่น 30 Years American Edition_07

BMW M3 ถูกผลิตครั้งแรกในปี 1985 หรือเมื่อ 32 ปีก่อน หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานมันถูกส่งมาทำตลาดบนแผนดินอเมริกาจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้แม้ว่ามันจะเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของบริษัท แต่ยังมีต้นแบบของรุ่นนี้ที่ไม่เคยผลิตจริง เช่นรถกระบะสุดเจ๋งอย่าง BMW M3 Pickup 1986

BMW M3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ