ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ ! บีเอ็มดับเบิลยูส่งมอบ BMW i8 Roadster ล็อตแรก

26 พ.ค. 2561 N/A views

บีเอ็มดับเบิลยูได้จัดการส่งมอบ BMW i8 Roadster รุ่นพิเศษ 18 คันที่พิพิธภัณฑ์ BMW Welt ในเมืองมิวนิก ไปยัง International BMW i8 Club

BMW-i8-Roadster-Delivery-8

18 คันเหล่านี้คือ BMW i8 Roadster ล็อตแรกที่จะจัดส่งให้กับสมาชิก  BMW i8 Club ซึ่งเป็นแฟนพันธ์แท้ของรถสปอร์ตรุ่นนี้ และยังเป็นส่วนหนึ่งของชุดการผลิต First Edition ที่มีเพียง 200 คัน และทั้ง 200 คันจะมีแผ่นป้ายโลหะ First Edition ส่วนรถสุดพิเศษทั้ง 18 คันจะมีตัวเลขแสดงลำดับว่าเป็นคันที่เท่าไหร่

BMW-i8-Roadster-Delivery-16

BMW-i8-Roadster-Delivery-17

Peter van Binsberge หัวหน้าการตลาดของบีเอ็มดับเบิลยูเยอรมนี กล่าวว่า BMW i8 Roadster แสดงถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BMW ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่น่าสนใจ เทคโนโลยีที่มีวิสัยทัศน์ มีการขับเคลื่อนอย่างยั่งยืน (Sustainable Mobility) โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันให้ความรู้สึก และความสุขในการขับขี่อย่างแท้จริง”

BMW-i8-Roadster-Delivery-12

“รถสปอร์ตรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับสมาชิก BMW i8 Club ที่ชื่นชอบ และรักรถยนต์ ไม่ยอมจำนนต่อระเบียบแบบแผน กล้าลองสิ่งใหม่ ดังนั้นผมจึงมีความยินดีที่จะนำเสนอ BMW i8 Roadster 18 คันนี้แก่ BMW i8 Club”

BMW-i8-Roadster-Delivery-15

BMW-i8-Roadster-Delivery-3

BMW i8 Roadster (บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 โรดสเตอร์) รุ่น First Edition แตกต่างจากรุ่นปกติด้วยล้อสีดำ Jet Black ขนาด 20 นิ้ว ภายในยังตัดแต่งด้วยสีดำด้าน

BMW-i8-Roadster-Delivery-18

เช่นเดียวกันกับรุ่นคูเป้ BMW i8 Roadster มีพลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 374 แรงม้า และอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที

BMW-i8-Roadster-Delivery-2

BMW-i8-Roadster

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ