ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ!! Isuzu D-Max HI-DEF 2012

16 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Isuzu มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Isuzu Malaysia เปิดตัวอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของรถกระบะ Isuzu D-Max ในชื่อ HI-DEF พัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น 3.0L ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา โดยก่อนหน้านี้ Isuzu เคยทำตลาด HI-DEF รุ่นพิเศษมาแล้ว ซึ่งคราวนั้นผลิตจำนวนจำกัด 200 คัน แต่สำหรับรุ่นล่าสุดนี้จะผลิตจำนวนทั้งสิ้น 210 คัน

2012 Isuzu D-Max HI-DEF

2012 Isuzu D-Max HI-DEF

โดยเป็นไปตามคาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคใดๆ กับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรของ อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮ-เดฟ 2012 แต่จะมีการแต่งหน้าทาปากให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น ทำให้เป็นกระบะมาดเนี๊ยบ เหมาะสำหรับการใช้งานทุกสถานการณ์

ด้านหลัง 2012 Isuzu D-Max HI-DEF

ด้านหลัง 2012 Isuzu D-Max HI-DEF

ส่วนสีตัวถังภายนอกจะใช้สีน้ำตาลเฉดพิเศษ Platinum Brown Mica แต่หากคิดว่าแก่ไปสักหน่อย ก็ยังมีสีเงินเมทัลลิก Mercury Silver Metallic ให้เลือกใช้ด้วย นอกจากนี้ เจ้าอีซูซุ รุ่นพิเศษนี้ ยังดุดันหรูหราด้วยล้อสีไทเทเนียม ขณะที่กระจังหน้ามีดีไซน์แบบตาราง พร้อมกันชนหน้าแบบใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียม

ด้านหลัง 2012 Isuzu D-Max HI-DEF - 02

ด้านหลัง 2012 Isuzu D-Max HI-DEF - 02

สำหรับ Isuzu รุ่นพิเศษนี้ จะมีการประทับโลโก้ HI-DEF สุดเท่รอบคันทั้งที่ด้านข้างของตัวรถ ฝาประตูท้าย และกันสาด ส่วนบันไดข้างประตูทั้งสี่บานมาพร้อมโลโก้ Isuzu สีน้ำเงิน เห็นเด่นเป็นสง่าเมื่อก้าวเท้าเข้าสู่ตัวรถ

สำหรับแฟนๆ อีซูซุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Isuzu ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ