ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ!! Suzuki Swift SZ-L Special Edition เข้มๆ

23 ก.พ. 2559 N/A views

นับว่าเป็น Eco Car หนึ่งรุ่น ที่ครองใจแฟนทั่วโลก ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลามากๆ วันนี้หล่อขึ้นกว่าเดิมอีก กับรุ่น  Suzuki Swift SZ-L Special Edition ซึ่งเปิดตัวแล้วขณะนี้ ที่ประเทศอังกฤษ

swift

Suzuki Swift SZ-L Special Edition

Suzuki Swift SZ-L Special Edition จัดเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษ ที่นำรุ่น SZ3 มาตกแต่งเพิ่มเติมทำให้หล่อกว่าเดิม ด้วยล้ออัลลอยด์สีดำ gloss black ขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมกับไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL LED ส่วนท้ายจะพบกับสปอยเลอร์หลังดีไซน์พิเศษ และมีสีใหม่ให้เลือก คือ สีส้ม Horizon Orange metallic

swift2

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ ซูซูกิ สวิฟท์ เอสแซส-แอล สเปเชี่ยล อิดิชั่น นี้ ตกแต่งมาอย่างสปอร์ตลงตัว ด้วยคอนโซลหน้าสีเงิน โดดเด่นด้วยเบาะผ้าลายพิเศษ เครื่องเล่นพร้อมหน้าจอสัมผัสที่รองรับทั้ง ระบบ USB, Bluetooth, DAB radio และระบบนำทาง ปิดท้ายกันที่พวงมาลัยสปอร์ต 3 ก้านแบบอัจฉริยะ ที่ควบคุมได้ทั้งออดิโอสวิตช์และ Cruise Control นั่นเอง

swift3

เครื่องยนต์

ในส่วนขุมพลังนั้น ต้องบอกว่า มาในแบบประหยัด โดยใช้ เครื่องยนต์เบนซิน VVT ขนาด 1.25 ลิตร รหัส K12C ที่สามารถให้กำลังถึง 94 แรงม้า ซึ่งบริโภคเชื้อเพลิงเพียง 5 ลิตร/100 กิโลเมตร แถมยังปล่อยค่าก๊าซ CO2 เพียง 116 กรัม/กิโลเมตร อีกด้วย

swift4

สุดท้ายนี้ เจ้าอีโคคาร์สุดหล่อคันนี้ มีราคาจำหน่ายในประเทศอังกฤษ ราวๆ 559,000 ถึง 585,000 บาท ส่วนพวกเราคนไทย จะได้จับจองกันหรือไม่ ต้องรอข้อมูลจาก Suzuki อีกครั้งนึงครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carkeys